1923 Phần 2 được đặt hàng là Paramount+ Tiếp tục Phần tiền truyện của Yellowstone

Rate this post

1923 Phần 2

1923 Phần 2 đang được tiến hành khi Paramount+ làm mới loạt phim truyền hình phương Tây.

Các đá vàng phần tiền truyện đã trở thành hit trên các dịch vụ phát trực tuyến nhờ dàn diễn viên toàn sao có Harrison Ford và Helen Mirren trong vai Jacob và Cara Dutton. Chương trình còn có sự tham gia của Brandon Sklenar, Darren Mann, Michelle Randolph, James Badge Dale, Marley Shelton, Brian Geraghty, Aminah Nieves và Jerome Flynn.

1923tập trung vào hai thế hệ tiếp theo của gia đình Dutton khi họ đấu tranh để sống sót qua trận hạn hán lịch sử, tình trạng vô luật pháp và cấm đoán, cũng như nạn trộm cắp gia súc; tất cả đã chiến đấu bên dưới đám mây của cuộc đại khủng hoảng Montana, xảy ra trước cả nước gần một thập kỷ,” bản tóm tắt đọc.

Các đá vàngphần tiền truyện được sản xuất bởi MTV Entertainment Studios, 101 Studios và Bosque Ranch Productions. Các nhà sản xuất điều hành là Taylor Sheridan, John Linson, Art Linson, David C. Glasser, Ron Burkle, Bob Yari và Ben Richardson.

Bản gốcđá vàngloạt ca ngợi từ Sheridan và John Linson. Phim có sự tham gia của Kevin Costner, Luke Grimes, Kelly Reilly, Wes Bentley, Cole Hauser, Kelsey Asbille, v.v.

The post 1923 Season 2 Ordered as Paramount+ Continues Yellowstone Prequel xuất hiện đầu tiên trên ComingSoon.net – Movie Trailers, TV & Streaming News, v.v.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *