1923 Tập 5 Tối quan trọng + Ngày & Giờ phát hành

Rate this post

được đánh giá cao đá vàng tiền truyện 1923 đã trở lại với Tập 5 trên Paramount+.

Trong vài ngày nữa, dịch vụ phát trực tuyến (đăng ký Paramount+ tại đây) sẽ phát hành phần thứ năm của loạt phim về gia đình Dutton trong Roaring Twenties. Đây là khi để xem nó.

Khi nào nên xem 1923 Tập 5 trên Paramount+

Tối quan trọng + đặt 1923 Ngày phát hành tập phim lúc 3 giờ sáng theo giờ ET/12 giờ sáng theo giờ PT vào Chủ nhật, ngày 5 tháng 2. Bộ phim đã bị gián đoạn một thời gian ngắn sau khi Tập 4 được phát sóng vào ngày 8 tháng 1.

“Spencer và Alexandra bắt đầu hành trình dài trở lại Montana. Banner và Whitfield lên kế hoạch cho nước đi tiếp theo nhằm kiểm soát thung lũng. Teonna đã cố gắng hết sức để đảm bảo sự tự do và an toàn của cô ấy,” đọc phần tóm tắt của Tập 5, có tựa đề “Ghost of Zebrina.”

Loạt phim đến từ Taylor Sheridan và có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu Harrison Ford và Helen Mirren. Các nhà sản xuất có kế hoạch phát sóng hai phần, mỗi phần tám tập. Dàn diễn viên còn có Brandon Sklenar, Darren Mann, Michelle Randolph, James Badge Dale, Marley Shelton, Brian Geraghty, Aminah Nieves, Julia Schlaepfer và Jerome Flynn.

Các đá vàng phần tiền truyện được sản xuất bởi MTV Entertainment Studios, 101 Studios và Bosque Ranch Productions. Các nhà sản xuất điều hành là Sheridan, John Linson, Art Linson, David C. Glasser, Ron Burkle, Bob Yari và Ben Richardson.

1923 tập trung vào hai thế hệ tiếp theo của gia đình Dutton khi họ phải vật lộn để sống sót qua trận hạn hán lịch sử, tình trạng vô luật pháp và cấm đoán, cũng như nạn trộm cắp gia súc; tất cả đã chiến đấu bên dưới đám mây của cuộc đại khủng hoảng Montana, đã xảy ra trước cả nước gần một thập kỷ,” đọc phần tóm tắt của bộ truyện.

Bản gốc đá vàng loạt ca ngợi từ Sheridan và Linson. Phim có sự tham gia của Kevin Costner, Luke Grimes, Kelly Reilly, Wes Bentley, Cole Hauser, Kelsey Asbille, v.v. Bộ phim gần đây đã phát sóng nửa đầu của Phần 5, với nửa sau dự kiến ​​​​vào cuối năm 2023.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *