1923 với sự tham gia của Harrison Ford đã được làm mới tại Paramount+

Rate this post

Lịch sử gia đình Dutton tiếp tục kết nối với khán giả, và một cách tự nhiên, Paramount+ thông báo đổi mới chương trình cho mùa thứ hai.

Taylor Sheridan hiện đang có mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Paramount+. Biên kịch/đạo diễn đã mang đến cho nền tảng phát trực tuyến một thành công lớn với đá vànghiện đã mọc lên một số phần tiền truyện phụ dưới dạng phim viễn tây đã thử và đúng với loạt phim truyền hình 18831923. Sau đó 1923 đã phá kỷ lục là bộ phim ra mắt Paramount+ được xem nhiều nhất từ ​​trước đến nay với hơn 7 triệu người xem, giờ đây công ty sẽ thông báo rằng phương tiện của Harrison Ford/Helen Mirren sẽ quay trở lại trong mùa thứ hai.

Trong một thông cáo báo chí, hãng phim cũng chuẩn bị cho khán giả về phần tiếp theo của mùa đầu tiên, “Trả lại cái này Chủ nhật, ngày 5 tháng 2với một tập mới, mùa đầu tiên của 1923 giới thiệu một thế hệ Dutton mới do tộc trưởng Jacob (Ford) và tộc trưởng Cara (Mirren) lãnh đạo. Loạt phim khám phá những năm đầu thế kỷ 20 khi đại dịch, hạn hán lịch sử và sự kết thúc của Lệnh cấm tất cả đều hoành hành ở vùng núi phía tây và những người Dutton gọi nó là nhà.

Mùa một của 1923, phần tiếp theo của câu chuyện về nguồn gốc gia đình Dutton, cũng có sự tham gia của Brandon Sklenar trong vai cháu trai của Jacob, Darren Mann, Michelle Randolph, James Badge Dale, Marley Shelton, Brian Geraghty, Aminah Nieves, Jerome Flynn và Julia Schlaepfer. Bộ phim được sản xuất bởi MTV Entertainment Studios, 101 Studios và Bosque Ranch Productions. 1923 là điều hành sản xuất bởi đá vàng đồng sáng tạo Taylor Sheridan, David C. Glasser, John Linson, Art Linson, Ron Burkle, David Hutkin, Bob Yari và Ben Richardson.

Ngoài các đá vàng saga, Sheridan tiếp tục tung ra hết hit này đến hit khác với hết lời khen ngợi này đến lời khen ngợi khác khi anh ấy cung cấp một lượng lớn chương trình theo kịch bản gốc, bao gồm chương trình mob của Sylvester Stallone, Vua TulsaJeremy Renner’s Thị trưởng Kingstownchương trình Dennis Quaid sắp tới Bass Reeveschương trình sắp tới của Nicole Kidman, sư tử cáicũng như sắp tới người đất. Paramount+ cũng sẽ phát hành một bộ phim tài liệu về việc Sheridan dường như không bao giờ ngủ. Vâng, cái đó một là không có thật. Tuy nhiên, thật ấn tượng khi thấy đầu ra của nội dung đến từ Sheridan trong một khoảng thời gian nén như vậy.

1923 tiếp tục phát sóng các tập mới bắt đầu hàng tuần Chủ nhật tuần này, ngày 5 tháng 2, Độc quyền trên Paramount+

Bạn nghĩ sao? Bạn có hào hứng để xem thêm đá vàng lịch sử với những spin-off này? Tắt âm thanh bên dưới!

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *