Polkadot (DOT) cần phải vượt qua $ 8,83 để làm mất hiệu lực triển vọng giảm giá

Rate this post


Các chỉ báo kỹ thuật Polkadot (DOT) vẫn ở phía nam trên khung thời gian lớn hơn.

DOT đã thể hiện hành vi thị trường biến động gần đây khi giá dao động trong khoảng từ 5,6 đô la đến 6,2 đô la một cách khó lường. Mặc dù thị trường có thể tiếp tục chuỗi biến động nhưng việc xác định xu hướng ngắn hạn có thể khá khó khăn.

Altcoin hiện đang được bán đấu giá ở mức 6,07. Đường EMA 8 ngày và SMA 21 ngày đã hình thành các rào cản kháng cự gần $ 6,2. Sự từ chối được đưa ra sau một đợt tăng 10% ấn tượng của DOT trong 24 giờ sau báo cáo Chỉ số Giá tiêu dùng của Hoa Kỳ. Trước cuộc biểu tình, Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã rơi vào vùng quá bán và cho thấy sự phân kỳ tăng với mức thấp nhất của tháng Chín.

Biểu đồ 12 giờ DOT / USDT. Nguồn: TradingView

Những con bò đực của Polkadot có thể đã thu được một số hoặc tất cả lợi nhuận, nhưng mức tăng đột biến về phía khu vực tắc nghẽn 7 đô la là một khả năng hợp lý. Tuy nhiên, nếu không có hỗ trợ cơ bản ở mức 6 đô la, DOT có thể kiểm tra lại mức thấp nhất là 5,6 đô la trong những ngày tới.

Giá DOT vẫn nằm trong giới hạn của xu hướng giảm dựa trên một số chỉ báo gây nhiễu. Sự vô hiệu của xu hướng giảm là có thể xảy ra nếu phe bò chinh phục mức cao $ 8,83. Nếu thành công, phe bò có thể tiến tới kiểm tra lại giá trong vùng 10 đô la, dẫn đến mức tăng 88% so với giá hiện tại.

Theo dõi kênh Tiktok của Tạp chí Bitcoin tại đây: https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

Annie

Theo Fxstreet

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *