Người dùng Huobi tức giận sau khi GALA được chuyển đổi thành “Meme Token”

Rate this post



Sàn giao dịch Huobi đã xóa cặp giao dịch GALA / USDT vào thứ Sáu sau khi phiên bản bọc của mã thông báo, pGALA, tạm thời bị vô giá trị do các nhà phát hành phát hiện ra vấn đề với mã cầu nối.

Sau sự cố này, người dùng Huobi đã mua mã thông báo GALA đã báo cáo rằng tiền của họ đã được đổi thành “pGALA”, đây cũng là tên của phiên bản sắp ngừng giao dịch mã thông báo GALA trên BNB Chain.

Trong một thông báo chính thức trên trang web, Huobi đã gọi phiên bản mới của pGALA là “mã thông báo meme”, lưu ý rằng nó “không liên quan đến mã thông báo GALA ban đầu”.

Theo một người trong cuộc, những người mua GALA bị định giá sai trên Huobi (bao gồm một số nhà tạo lập thị trường) đang “tức giận” vì tiền của họ đã được chuyển đổi sang phiên bản pGALA của Huobi.

“Huobi đã xóa cặp GALA / USDT lúc 7:30 tối theo giờ KST vào ngày 4 tháng 11 và đổi tên GALA thành pGALA,” công ty cho biết trong một tuyên bố.

Tuy nhiên, giao dịch cặp pGALA / USDT mới trên Huobi đã bị tạm dừng vào thời điểm báo chí.

Trong một thông báo tiếp theo, Huobi cho biết họ sẽ “chuyển đổi tài sản pGALA (GALA cũ) của những người dùng đáp ứng các điều kiện thành GALA (GALA mới) với tỷ lệ 1: 1”. Tuy nhiên, không rõ những người nắm giữ sàn giao dịch GALA đã chuyển đổi như thế nào vì không có cặp giao dịch nào như vậy trên Huobi.

Đến nay, Huobi và Gala Games – công ty đứng sau GALA vẫn chưa trả lời yêu cầu bình luận.

ChuyHởngtôi đã sẵn sàng xcô ấygì?

Thông báo của Huobi được đưa ra sau một sự cố giao dịch khó hiểu vào thứ Năm khiến GALA giảm khoảng 20% ​​trên hầu hết các nền tảng. Không dừng lại ở đó, giá trên Huobi tiếp tục trượt về phía nam gần bằng không. Một số người dùng đã mua giảm giá để tận dụng cơ hội chênh lệch giá rõ ràng.

Lý do cho sự sụt giảm giá ban đầu bắt nguồn từ động thái khó hiểu của pNetwork – một công ty khóa GALA trên chuỗi khối Ethereum và coi nó là “pGALA” trên Chuỗi BNB. Khi pNetwork tìm thấy lỗ hổng trong mã cầu nối, họ đã thực hiện một cuộc tấn công “mũ trắng” vào mã thông báo của chính họ – tạo ra hàng tỷ pGALA mới và sử dụng chúng để rút tiền từ các sàn giao dịch phi tập trung, cho phép người dùng hoán đổi giữa pGALA và các mã thông báo khác dựa trên BNB Chuỗi. Động thái này cho phép pNetwork kiểm soát hiệu quả tiền của người dùng.

Kế hoạch của pNetwork là sớm tạo ra một phiên bản mới, được sửa đổi của pGALA. Theo đó, họ sẽ phân phối lại các mã thông báo mới cùng với việc rút tiền từ các nhóm giao dịch cho người dùng với số tiền chính xác mà họ đã nắm giữ trước cuộc tấn công.

Trong khi đó, họ khuyến khích người dùng và các nền tảng trao đổi tạm dừng giao dịch pGALA bị lỗi, sắp không được dùng nữa.

Mặc dù một số nhà giao dịch và công ty giao dịch đã đồng ý với đề xuất của pNetwork, nhưng có vẻ như Huobi vẫn tiếp tục chấp nhận tiền gửi pGALA.

Mặc dù không rõ chính xác cách Huobi xử lý tiền gửi pGALA, một sàn giao dịch đã đưa ra giả thuyết rằng sàn giao dịch đang chấp nhận pGALA trên BNB Chain như GALA bình thường – có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể bán pGALA dựa trên BNB Chain vào thị trường. giá trị vào Huobi và bán trên sổ đặt hàng GALA chính.

Điều đó giải thích tại sao giá GALA trên Huobi đã giảm mạnh so với các nền tảng giao dịch khác – một số người dùng có thể đã vô tình mua và bán pGALA bị xâm phạm thay vì hàng thật.

Tính đến thời điểm báo chí, GALA đang giao dịch ở mức khoảng $ 0,038.

dạ tiệc

BiBiểu đồ giá GALA 4 giờ | Cô ấy lànhiễu: Tradingview

Theo dõi kênh Tiktok của Tạp chí Bitcoin tại đây: https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

Minh Anh

Theo Coindesk

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *