Square Enix công bố Symbiogenesis, một trải nghiệm tương tác NFT dựa trên câu chuyện – Blockchain Bitcoin News

Rate this post

Square Enix, nhà phát triển và phát hành trò chơi AAA Nhật Bản, đã thông báo về việc ra mắt nhượng quyền thương mại trò chơi dựa trên NFT mới, có tên Symbiogenesis. Trải nghiệm, sẽ được xây dựng trên Ethereum, sẽ tận dụng việc sử dụng NFT (mã thông báo không thể thay thế) làm nghệ thuật mà người dùng có thể đặt làm ảnh hồ sơ và sử dụng trong một thị trường NFT riêng biệt.

Square Enix công bố dự án Symbiogenesis NFT

Square Enix, một trong những công ty game hàng đầu Nhật Bản, đã công bố Symbiogenesis, một trong những trải nghiệm tương tác dựa trên NFT đầu tiên của họ. Vào ngày 3 tháng 11, trong khuôn khổ sự tham gia của công ty vào Hội nghị các nhà phát triển trò chơi Ấn Độ, Square Enix cuối cùng đã làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh trò chơi, được cho là có liên quan đến nhượng quyền thương mại Parasite Eve do tên của nó.

Tuy nhiên, Square Enix đã công bố tiền đề của trò chơi sẽ rất khác. Trải nghiệm sắp tới sẽ xoay quanh một loạt các nhân vật “cộng sinh”, có thể được thu thập dưới dạng nghệ thuật kỹ thuật số dưới dạng NFT. Những NFT nghệ thuật này sẽ là một phần của câu chuyện khi các nhân vật giải quyết một loạt các nhiệm vụ liên quan đến chủ đề “độc quyền và phân phối tài nguyên”.

Square Enix chỉ ra rằng trò chơi sẽ sử dụng Ethereum như một phần của yếu tố blockchain cho Symbiogenesis. Trò chơi được phát hành vào mùa xuân năm 2023.

Cam kết về Web3 của Square Enix

Mặc dù đây là dự án đầu tiên mà công ty đang xây dựng từ đầu với tính năng Web3, nhưng Square Enix một trong số các công ty trò chơi AAA truyền thống đã báo hiệu sự ủng hộ của mình đối với loại yếu tố phi tập trung này trong trò chơi.

Công ty tuyên bố tự mở để khám phá sự phát triển của trò chơi blockchain như một phần của quan hệ đối tác gần đây với Oasys, một dự án blockchain trò chơi Web3 của Nhật Bản. Square Enix cũng đang tham gia với tư cách là người xác thực cho chuỗi khối Oasys, hiện đang khởi chạy mạng chính của nó.

Vào tháng 5, Square Enix đã đưa blockchain trở thành một phần trong chiến lược kinh doanh của mình, cho thấy họ sẽ dự tính ra mắt các IP mới có chứa NFT là một phần của các yếu tố xây dựng thế giới của mình. Mô tả của Symbiogenesis phù hợp với những tuyên bố này.

Các nhượng quyền thương mại lớn của công ty cũng đã được lựa chọn để sử dụng làm chủ đề cho các sản phẩm NFT trong tương lai. Vào tháng 7, Square Enix đã thông báo rằng họ sẽ tung ra một bộ sưu tập NFT của bom tấn đình đám Final Fantasy VII như một phần của lễ kỷ niệm 25 năm nhượng quyền thương mại. Chúng sẽ được phát hành trên mạng Efinity do Enjin cung cấp.

Bạn nghĩ gì về thông báo trải nghiệm Symbiogenesis NFT của Square Enix? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Sergio Goschenko

Sergio là một nhà báo tiền điện tử có trụ sở tại Venezuela. Anh ấy mô tả bản thân là người đến muộn với trò chơi, bước vào thế giới tiền điện tử khi sự tăng giá xảy ra vào tháng 12 năm 2017. Có nền tảng kỹ thuật máy tính, sống ở Venezuela và bị ảnh hưởng bởi sự bùng nổ tiền điện tử ở cấp độ xã hội, anh ấy đưa ra một quan điểm khác về sự thành công của tiền điện tử và cách nó giúp những người không có ngân hàng và không được cung cấp.

Tín dụng hình ảnh: Shutterstock, Pixabay, WikiCommons, Casimiro PT / Shutterstock.com

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tờ báo này chỉ đưa thông tin đúng sự thật. Nó không phải là một lời đề nghị trực tiếp hoặc lời mời chào mua hoặc bán, hoặc một lời giới thiệu hoặc chứng thực cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty nào. Bitcoin.com không cung cấp lời khuyên về đầu tư, thuế, pháp lý hoặc kế toán. Công ty và tác giả đều không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào gây ra hoặc bị cáo buộc là do hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ nào được đề cập trong bài viết này.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *