Dự trữ Ethereum (ETH) của FTX ở mức thấp hơn 2 năm – crypto.news

Rate this post

Dữ liệu phân tích gần đây của CryptoQuant cho thấy FTX Exchange đã có dự trữ ETH của mình giảm mạnh xuống mức thấp nhất mọi thời đại kể từ tháng 11 năm 2020.

CryptoQuant Uncovers

CryptoQuant là một nền tảng hiển thị dữ liệu thị trường, dữ liệu trên chuỗi và các chỉ báo dài hạn và ngắn hạn của Bitcoin, Ethereum và các loại tiền thay thế khác. Theo dữ liệu đồ họa được hiển thị bởi nền tảng, dự trữ FTX đã giảm mạnh xuống mức thấp nhất mọi thời đại so với dữ liệu từ tháng 11 năm 2020. Số lượng ETH trong kho dự trữ của FTX hiện ở mức 108246,43 ETH. Ngoài ra, dự trữ ETH đã giảm khoảng 300.000 trong hai ngày trước đó, điều này đáng để xem xét kỹ hơn.

Dữ liệu cũng tiết lộ rằng sự sụt giảm dự trữ ETH không chỉ xảy ra trên FTX mà trên hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử lớn. Một yếu tố góp phần vào sự sụt giảm là do cú sốc nguồn cung, chỉ ngày càng sâu sắc hơn khi thời gian trôi qua trong bối cảnh tâm lý thị trường đi xuống. Tuy nhiên, sự sụt giảm dự trữ ETH dường như đã giảm đáng kể do các yếu tố khác.

Gần đây, một tình trạng phức tạp đã xảy ra với sàn giao dịch tiền điện tử FTX. Trong điều kiện bình thường, một lượng lớn dự trữ là rất tốt cho một sàn giao dịch vì nó ngụ ý rằng nền tảng có rất nhiều thanh khoản để thực hiện các giao dịch lớn thành công. Dự trữ thấp có nghĩa là thanh khoản thấp cho sàn giao dịch. Mối thù đã nổ ra giữa CEO CZ của Binance và CEO Ellison Caroline của Alameda, và Binance đã quyết định thanh lý tất cả các token FTT.

Binance có kế hoạch thanh lý mã thông báo FTT

Giám đốc điều hành của Binance, CZ đã đưa ra thông báo trên Twitter (vào ngày 6 tháng 11) nói rằng chiến lược rút lui của Binance khỏi FTX, sàn giao dịch, sẽ thanh lý tất cả các mã thông báo FTT trong hệ sinh thái của nó. CZ tuyên bố rằng Binance đã nhận được khoảng 1,2 tỷ đô la BUSD và FTT trong suốt liên minh của mình với FTX.

“Là một phần trong quá trình Binance rút khỏi vốn chủ sở hữu FTX vào năm ngoái, Binance đã nhận được khoảng 2,1 tỷ USD tương đương tiền mặt (BUSD và FTT). Do những tiết lộ gần đây đã được đưa ra ánh sáng, chúng tôi đã quyết định thanh lý bất kỳ FTT nào còn lại trên sách của mình ”. CZ nêu trong tiếng riu ríu.

Do quy mô của việc thanh lý, CZ tuyên bố rằng Binance sẽ tiến hành quá trình này dần dần trong vài tháng để giảm tác động có thể ảnh hưởng đến giá FTT.

“Chúng tôi sẽ cố gắng làm như vậy theo cách giảm thiểu tác động đến thị trường. Do điều kiện thị trường và thanh khoản hạn chế, chúng tôi dự kiến ​​việc này sẽ mất một vài tháng để hoàn thành ”. CZ xa hơn đã tweet trên chủ đề.

Theo số liệu thống kê của Nansen, FTX đang có sự gia tăng đáng kể trong việc rút tiền trao đổi. Stablecoin trị giá gần 292 triệu đô la đã trượt khỏi FTX trong tuần qua. Bởi vì Alameda là một nhà tạo lập thị trường quan trọng trên sàn giao dịch FTX, các nhà giao dịch sẽ rời khỏi sàn giao dịch do lo ngại lớn về các vấn đề thanh khoản.

Do các nhà lãnh đạo thị trường BTC và ETH vẫn liên tục dao động trong một phạm vi hẹp, lo ngại về một cuộc khủng hoảng thanh khoản toàn diện có thể không có cơ sở trên các sàn giao dịch, FTX là một trong số đó. Sự suy giảm cho thấy các triệu chứng cảm xúc ít ỏi của nỗi sợ hãi trước lòng tham. Lợi thế người đi đầu tiên của Bitcoin tiếp tục làm dấy lên những dự đoán về sự hỗn loạn giá khi đợt bán tháo tiền điện tử lớn tiếp tục.

Theo dõi chúng tôi trên Google Tin tức

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *