VeChain (VET) Tăng 10% trong 7 ngày qua

Rate this post

Giá VeChain (VET) đã có thể xây dựng trên đà tăng của nó trong tuần qua và hiện đang đi ngược xu hướng thị trường hiện tại.

Như Bitcoinist đã báo cáo, toàn bộ thị trường tiền điện tử hiện đang phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn về hiệu ứng lây lan gây ra bởi những rắc rối được nhận thức của sàn giao dịch FTX của Hoa Kỳ.

Trong top 100 theo vốn hóa thị trường, hiện chỉ có một số ít các altcoin ngoài VeChain, bao gồm Chainlink (LINK) và Toncoin (TON), đang tăng giá trong vòng 24 giờ qua bất chấp tình hình hỗn loạn. Vì vậy, VET đang thể hiện sức mạnh cơ bản của mình trong thời điểm hiện tại.

Trong vòng 24 giờ qua, giá đã tăng khoảng 3%. Trong bảy ngày qua, thậm chí có mức tăng 10%. Vào thời điểm viết bài, VET đang giao dịch ở mức $ 0,02610.

Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của VET là 274 triệu đô la, tăng 228% so với ngày hôm trước. Ở mức hiện tại, giá VeChain đang đối mặt với mức kháng cự lớn. Hiện tại, VET đã bị từ chối tại đường trung bình động đơn giản 200 ngày (SMA) trong biểu đồ 1 ngày, trong khi vẫn duy trì lập trường trên đường SMA 100 ngày.

Chỉ báo MACD cũng đang cho tín hiệu tăng giá. MACD (Trung bình động Hội tụ / Phân kỳ) là một chỉ báo xung lượng cho thấy mối quan hệ giữa hai đường trung bình động của giá chứng khoán. Do đó, các nhà đầu tư VET nên theo dõi chỉ báo để biết bất kỳ sự thay đổi xu hướng nào.

RSI là trung lập. Các mức lớn tiếp theo của VET đang nằm ở mốc $ 0,035 và $ 0,043.

VET USD VeChain
VeChain (VET) thể hiện sức mạnh trong bối cảnh thị trường bất ổn trong biểu đồ 1 ngày. Nguồn: TradingView

Tiếp nhiên liệu cho Cuộc đua VeChain (VET) là gì?

Ngoài nhiều quan hệ đối tác đã được công khai trong những tuần gần đây, VeChain đang hướng tới một sự kiện cực kỳ quan trọng. Các sự thông báo vì điều này đã diễn ra ngày hôm qua.

VeChain Foundation cho biết giai đoạn cuối cùng của Proof of Authority 2.0 (POA2.0), tích hợp tính cuối cùng với VIP-220, với chiều cao khối 13.815.000, dự kiến ​​sẽ hoạt động vào ngày 17 tháng 11, 8:10 sáng UTC + 0.

Theo VeChain Foundation, những tiến bộ quan trọng sẽ bao gồm việc giải quyết sự đánh đổi giữa sự đồng thuận về khả năng chịu lỗi của Nakamoto và Byzantine, cải tiến bảo mật đáng kể, đảm bảo chất lượng dữ liệu với độ chính xác cao và thực hiện các mục tiêu bền vững toàn cầu.

Bản phát hành này cho phép hard fork có tên là Finality trên mainnet. Nó triển khai tính cuối cùng của VIP-220 với một bit (FOB), cho phép các nút kiểm tra tính cuối cùng của các khối.

Qua Twitter, tổ chức đã tuyên bố:

Với việc triển khai này, #VeChain có một bước nhảy vọt hướng tới mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho #Mass toàn cầu Áp dụng các công nghệ #blockchain của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng thực tế cho # Bền vững & kinh tế mũi nhọn #DigitalTransformation.

Đối với những người nắm giữ VET, đợt hard fork vào ngày 17 tháng 11 về cơ bản sẽ không có tác động. Tuy nhiên, các sàn giao dịch có thể tạm ngừng giao dịch, gửi tiền và rút tiền vào khoảng ngày và thời gian nâng cấp.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *