LINK dự kiến ​​sẽ tiếp tục điều chỉnh 50%

Rate this post



Mã thông báo LINK của Chainlink dường như phù hợp với xu hướng giảm của thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn khi giá trượt cùng với các đồng tiền hàng đầu Bitcoin và ETH vào tháng 11.

LINK đã giảm 15% trong ngày xuống còn 7,18 đô la, trong khi BTC và ETH lần lượt giảm khoảng 7% và 12%. Tình hình này trái ngược với xu hướng vào ngày 7 tháng 11 khi LINK tăng 14% lên mức cao nhất trong 3 tháng ở mức 9,25 đô la, trong khi BTC và ETH giảm lần lượt 1,5% và 0,5. %.

LINK Biểu đồ giá 2 giờ | Nguồn: TradingView

Nhìn chung, trong khung thời gian hàng tuần, LINK hoạt động tốt hơn cả Bitcoin và ETH.

Điều gì làm cho Chainlink mạnh hơn?

Giá của LINK đã tăng trở lại gần 75% sau khi chạm đáy ở mức 5,29 đô la vào tháng 5. Đáng chú ý, sự phục hồi giá trùng hợp với nguồn cung cá voi (thực thể nắm giữ) liên tục tăng. giữ ít nhất 1.000 LINK).

Theo dữ liệu của Santiment, thị phần cung cấp LINK do các địa chỉ có số dư từ 1.000 đến 1 triệu LINK nắm giữ đã tăng lên gần 23% trong tháng 11 từ mức 18,2% trong tháng 5. Các nhà đầu tư giàu có là những người đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giá LINK phục hồi.

Phân phối nguồn cung cấp LINK giữa các địa chỉ nắm giữ 1.000-1 triệu token | Nguồn: Santiment

Điều thú vị là xu hướng tích lũy phổ biến hơn trong những ngày trước khi ra mắt “Đánh dấu chuỗi liên kết”.

Người đồng sáng lập Chainlink, Sergey Nazarov, đã thông báo tại SmartCon 2022 rằng chức năng phần thưởng đặt cược LINK được chờ đợi từ lâu sẽ hoạt động vào tháng 12. Ngoài ra, trang web chính thức của dự án xác nhận rằng nó sẽ cho phép “đặt phần thưởng.” Các thành viên cộng đồng đủ điều kiện ”cổ phần LINK vào nhóm vào tháng 12.

Dịch vụ đặt cược LINK sẽ được mở cho công chúng trong cùng tháng, với lợi suất phần trăm hàng năm ban đầu được đặt ở mức 5%. Theo đó, sự kiện này bắt đầu thu hút rất nhiều đồn đoán về việc nhu cầu LINK tăng lên vào cuối năm 2022.

LINK dường như đã được hưởng lợi trong ngắn hạn do sự phấn khích xung quanh chức năng Chainlink Staking, khi các đồng tiền khác giảm song song với tin tức về việc vỡ nợ của quỹ đầu cơ Alameda Research.

liên kết

Nguồn: Saintly

Đang thiết lập chỉnh sửa 25%

Từ góc độ kỹ thuật, đợt tăng của LINK kể từ tháng 5 được giới hạn trong một tam giác tăng dần.

Tam giác tăng dần là một mô hình tiếp tục, có nghĩa là nó thường đưa giá đi theo xu hướng trước đó sau một thời gian củng cố. LINK có xu hướng giảm trước khi hình thành một tam giác tăng dần.

Do đó, nhiều khả năng mã thông báo này sẽ tiếp tục xu hướng giảm và đạt mục tiêu lợi nhuận 44% theo quan sát của nhà đầu tư kỳ cựu Thomas Bulkowski. Mục tiêu lợi nhuận được đo lường sau khi thêm chiều cao tối đa của hình tam giác vào điểm phân tích, như minh họa bên dưới.

liên kết

Biểu đồ giá LINK trong 3 ngày và thiết lập phá vỡ tam giác tăng dần | Nguồn: TradingView

Do đó, có thể LINK sẽ đạt 4,15 đô la vào tháng 12 năm 2022, thấp hơn khoảng 50% so với giá của ngày 8 tháng 11.

Ngược lại, nhà phân tích thị trường độc lập Pentoshi đoán LINK sẽ đạt 12 đô la trong khoảng thời gian đó, vì mã thông báo đã được thả nổi trên cùng mức hỗ trợ đã đưa giá lên mức cao kỷ lục vào tháng 5 năm 2021.

liên kết

Biểu đồ giá LIÊN KẾT 3 Ngày | Nguồn: TradingView / Pentoshi

“Trong khi mọi người đều im lặng. Tôi nghĩ điều đó sẽ không còn xảy ra trong 3-4 tuần nữa, “Pentoshi nói.

Theo dõi kênh Tiktok của Tạp chí Bitcoin tại đây: https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

Minh Anh

Theo Cointelegraph

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *