Binance rút khỏi Thỏa thuận FTX sau khi tiến hành Thẩm định kỹ lưỡng – Crypto.news

Rate this post

Sau khi ký một thỏa thuận không ràng buộc để mua FTX vào ngày hôm qua, các báo cáo cho thấy rằng mạng Binance đã rời khỏi thỏa thuận. Các báo cáo cho thấy rằng một đại diện sàn giao dịch Binance đã đưa ra một tuyên bố công khai lưu ý rằng các vấn đề của FTX là quá lớn để Binance có thể giúp đỡ.

Binance trích dẫn các khám phá được thực hiện trong quá trình thẩm định

Tuyên bố đã nói một phần;

“Hy vọng của chúng tôi là có thể hỗ trợ khách hàng của FTX để cung cấp tính thanh khoản, nhưng các vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát hoặc khả năng trợ giúp của chúng tôi.”

WSJ đã báo cáo rằng tiềm năng Binance thực hiện bất kỳ giao dịch nào với FTX là hoàn toàn tắt.

Quyết định từ bỏ thỏa thuận của Binance được kích hoạt bởi những khám phá được thực hiện khi tiến hành thẩm định trên FTX. Hơn nữa, tuyên bố của Binance nhấn mạnh rằng “các báo cáo tin tức mới nhất liên quan đến việc xử lý sai quỹ của khách hàng và các cuộc điều tra bị cáo buộc của cơ quan Hoa Kỳ” cũng thúc đẩy quyết định rời bỏ thỏa thuận của họ. Ngay cả trước ngày hôm nay, đã có những lo ngại nghiêm trọng về sức khỏe tài chính của mạng FTX.

Những rắc rối về quy định có thể phải đối mặt với sàn giao dịch và Giám đốc điều hành của nó, Sam Bankman Fried, cũng là một trong những yếu tố được cân nhắc khi đưa ra quyết định này. Người phát ngôn của Binance cho biết;

“Khi các khuôn khổ quy định được phát triển và ngành tiếp tục phát triển theo hướng phi tập trung hơn, hệ sinh thái sẽ phát triển mạnh mẽ hơn”.

Sáng sớm hôm nay, Brian ArmstrongGiám đốc điều hành của Coinbase, đã nhận xét về tình hình FTX, đặc biệt là về kế hoạch mua trao đổi của Binance. Ông Armstrong nhấn mạnh rằng ngay cả khi có sự hỗ trợ của Binance, uy tín của Sam Bankman-Fried sẽ vẫn bị hủy hoại.

Theo dõi chúng tôi trên Google Tin tức

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *