Queer Screen giúp Hướng Dương nở hoa

Rate this post

phim truyện Úc hướng dương đã được trao 15.000 đô la tài trợ hoàn thành từ Queer Screen – số tiền cao nhất kể từ khi Quỹ hoàn thành Queer Screen được ra mắt vào năm 2016. Thông báo được đưa ra tại lễ ra mắt Liên hoan phim Mardi Gras 2023.

Khoản tài trợ được trao từ ban giám khảo bao gồm Sue Maslin (nhà sản xuất, Tanh Thợ may), Paul Tonta (Giám đốc Lễ hội và Sự kiện Đặc biệt, Madman Entertainment) và Kylie Washington (Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Sáng tạo, BBC Studios Australia và New Zealand). Về khoản tài trợ, Giám đốc Liên hoan Màn hình Queer Lisa Rose cho biết “Hỗ trợ các nhà làm phim LGBTIQ+ của Úc hoàn thành các dự án của họ là một phần cơ bản của nội dung Queer Screen và chúng tôi rất vui mừng được trao 15.000 đô la cho nhóm đứng sau hướng dương. Chúng tôi rất nóng lòng được xem nó trên màn ảnh rộng.”

Liam Mollica trong Hoa hướng dương

Đến từ Pancake Originals của nhà sản xuất Zane Borg, hướng dương là bộ phim điện ảnh đầu tay của nhà văn/đạo diễn Gabriel Carrubba (Thiên đường vô vọng, Sinh ra để chết). Chuyện tuổi mới lớn theo chân cậu học sinh Leo (Liam Mollica) khi cậu điều hướng giới tính mới nổi của mình ở vùng ngoại ô của tầng lớp lao động ở Melbourne.

Tham gia với vai chính Liam Mollica (Chàng trai hư không) là những tài năng mới nổi của Úc Luke J. Morgan (Xrossing), Lá ôliu (Đại dương sâu đến mức nào), Mia Barrett (Những chàng trai thư viện), Elias Anton (của một thời đại), Sal Galofaro (bắn chéo), Uisce Goriss-Dazeley (Những chàng trai thư viện), và Mark Muo (Phố Sắc Màu). Bộ phim cũng sẽ đánh dấu sự ra mắt phim truyện của Jacob Pontil-Scala, Daniel Halmarick, Diana Ferreira, Dylan Laguerre và Nelson Blattman.

Dàn diễn viên Hoa hướng dương

Bộ phim xuất phát từ quan điểm cá nhân của nhà văn/đạo diễn Gabriel Carruba, và anh ấy hy vọng bộ phim của mình sẽ gây được tiếng vang với khán giả nhỏ tuổi, “Khi lớn lên, không có nhiều phim kỳ quặc dành cho một thiếu niên sống khép kín ở vùng ngoại ô Melbourne xem. Tôi cảm thấy đơn độc và bị cô lập như thể tôi là cậu bé tuổi teen duy nhất đang đấu tranh với những suy nghĩ và cảm xúc của mình. tôi đã làm hướng dương để mang đến hy vọng cho thanh thiếu niên đồng tính, để cho họ thấy rằng họ không đơn độc, rằng họ hoàn toàn ổn với con người của họ. Nếu tôi đã xem một bộ phim như hướng dương khi còn là một thiếu niên, có lẽ tôi sẽ không cảm thấy bị cô lập.”

Biên kịch/đạo diễn Gabriel Carrubba

Nhà sản xuất Zane Borg chia sẻ cảm xúc của Carrubba, “Những câu chuyện này giống như của Gabriel, được sống và chia sẻ, đóng một vai trò quan trọng. Chúng đưa ra một con đường phía trước, một ngọn đèn dẫn đường không bao giờ bị dập tắt cho đến khi từng người cuối cùng tìm thấy con đường của mình. Đó là hy vọng của tôi rằng việc phát hành của hướng dương sẽ khơi dậy thêm nhiều câu chuyện cá nhân này được đưa lên màn ảnh Úc.”

hướng dương dự kiến ​​​​phát hành vào năm 2023 và tổ chức liên hoan phim sau đó.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *