Đã đến lúc 3 altcoin này tăng giá ngắn hạn sau sự cố FTX

Rate this post



Hậu quả của sự cố FTX là điều mà ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn đang phải đối phó, nhưng một số altcoin dường như đang thu hút sự chú ý. Các altcoin này đang thể hiện sức mạnh giữa “biển đỏ”, cho thấy sự thay đổi trong tâm lý nhà đầu tư và vòng quay vốn.

Giá dYdX bùng nổ và đây là điều mong đợi

Giá dYdX đã giảm khoảng 42% do tình trạng bán điên cuồng vào tuần trước, dẫn đến một đợt điều chỉnh mạnh. Tuy nhiên, biểu đồ dưới đây cho thấy dòng người mua tăng lên ở mức 1,41 đô la, dẫn đến sự đảo chiều nhanh chóng và đẩy giá lên 23%. Trong khi nến hàng ngày vẫn chưa đóng, mức quan tâm tiếp theo là 1,85 đô la nếu áp lực mua này tiếp tục.

Nguyên nhân khiến giá dYdX đột ngột tăng vọt có thể là do sự sụp đổ của sàn giao dịch tập trung (CEX) FTX gần đây. Vì vậy, các nhà đầu tư đã chuyển vốn của họ sang một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và đây là chủ đề của thị trường lúc này.

Ngoài dYdX, các mã thông báo DEX khác cũng đang thực hiện một câu chuyện tương tự. Áp lực mua trỗi dậy đã vượt qua mức 1,85 đô la có thể đưa đồng altcoin này trở lại ngưỡng 2,25 đô la, tăng tổng cộng 52% so với hiện tại.

Biểu đồ giá dYdX 1 ngày | Nguồn: Tradingview

Trong khi đó, câu chuyện lại phụ thuộc vào giá Bitcoin. Vua tiền điện tử tiếp tục xu hướng giảm có thể khiến giá dYdX phá vỡ mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức 1,41 đô la. Sự phát triển như vậy sẽ làm mất hiệu lực luận điểm tăng giá và có khả năng kích hoạt điều chỉnh xuống 1,03 đô la.

Giá PERP có thể quay trở lại mức độ vừa phải

Giá Perpetual Protocol (PERP) dường như đã bị ảnh hưởng nặng nề khi nó giảm 55% và hiện đang dao động dưới mức bán hàng đầu được hình thành vào ngày 18 tháng 6 ở mức 0,5 đô la. Tuy nhiên, kể từ khi thiết lập mức đáy cục bộ ở mức 0,309 đô la, altcoin này đã tăng 12% và hiện đang hướng tới việc kiểm tra lại mức 0,50 đô la.

Điều thú vị là điểm giữa của sự sụp đổ 55% trùng với mức này, khiến nó trở thành điểm hợp lưu và khả năng chốt lời cao. Tổng cộng, động thái này tạo ra 39% lợi nhuận so với vị trí hiện tại.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư có thể mạo hiểm một chút và thay vào đó, tiếp tục kiểm tra lại mức thoái lui 62% hoặc 70,5% ở mức 0,544 đô la và 0,576 đô la tương ứng.

altcoin

Biểu đồ giá PERP 1 ngày | Nguồn: Tradingview

Bất kể triển vọng tăng giá, việc phá vỡ đáy phạm vi ở mức $ 0,309 sẽ làm mất hiệu lực của kịch bản lạc quan này và có khả năng kích hoạt sự điều chỉnh đối với mức thoái lui -27% ở mức $ 0,20.

Giá bán BÁNH vẫn ổn định

Giá BÁNH giảm 33% do sự cố của sàn giao dịch FTX và điều này làm cho mã thông báo gốc của PancakeSwap trở thành một trong những mã thông báo ít bị ảnh hưởng nhất trên thị trường. Xem xét rằng Binance đóng một vai trò quan trọng trong thảm họa đối với FTX, hiệu suất của mã thông báo trên BNB Chain có vẻ rõ ràng.

Trong tương lai, các nhà đầu tư cần chú ý đến CAKE và các mã thông báo hệ sinh thái BNB Chain khác. Các token này có cơ hội cao hơn.

Đối với giá BÁNH, rào cản ngay lập tức ở mức $ 4,35 là rào cản đầu tiên sau đợt tăng 8%. Việc lật rào cản này thành một chân vững chắc sẽ mở ra con đường cho những người đầu cơ giá lên đạt được đỉnh mua ở mức $ 5,14. Động thái này sẽ đưa tổng mức tăng từ 8% lên 28% và khắc phục hoàn toàn sự cố do FTX gây ra.

altcoin

Biểu đồ giá BÁNH 1 ngày | Nguồn: Tradingview

Mặt khác, nếu giá BÁNH không tăng cao hơn mà thay vào đó cắt qua đỉnh bán ở mức 3,28 đô la, nó sẽ làm mất hiệu lực luận điểm tăng giá và kích hoạt điều chỉnh xuống còn 2,84 đô la.

Bạn có thể xem giá tiền xu tại đây.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/tapchibitcoinvn

Theo dõi kênh Tiktok của Tạp chí Bitcoin tại đây: https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Minh Anh

Theo FXStreet

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *