Live-Action Five Nights at Freddy’s Movie bắt đầu sản xuất

Rate this post

Nhà sản xuất điều hành Jason Blum đã Twitter để xác nhận rằng việc sản xuất bộ phim chuyển thể đang trong quá trình phát triển của Blumhouse về Năm đêm tại Freddy’s đã chính thức bắt đầu ở New Orleans. Blum cũng chia sẻ bức ảnh hậu trường đầu tiên từ trường quay của bộ phim kinh dị sắp ra mắt, hiện đang có tên tạm thời là Cupcake xấu.

Dựa trên trò chơi điện tử kinh dị nổi tiếng, Năm đêm tại Freddy’s đang được chỉ đạo bởi Emma Tammi từ một kịch bản mà cô đồng viết với nhà sáng tạo trò chơi Scott Cawthon và Seth Cuddeback. Bản chuyển thể sẽ có sự tham gia của Matthew Lillard (La hét), Josh Hutcherson (Trò chơi đói phim), và Mary Stuart Masterson (Một vài thứ tuyệt vời).

Bản gốc Năm đêm tại Freddy’s trò chơi thách thức người chơi sống sót trong năm đêm với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một nhà hàng giải trí pizza mất trí nhớ, nơi hoạt hình điện tử bị sát hại, sở hữu đi lang thang trong các sảnh để tìm kiếm nạn nhân tiếp theo của chúng. Bộ phim tiếp tục thu được nhiều phần tiếp theo và phần phụ.

Jim Henson’s Creature Shop đã ký kết tham gia dự án để giúp đưa những sinh vật người máy đáng sợ trong trò chơi điện tử trở nên sống động. Nó sẽ được sản xuất bởi Cawthon và Blum, với Russell Binder là nhà sản xuất điều hành. Trước khi Tammi bước lên ghế giám đốc, Ở nhà một mình đạo diễn Chris Columbus đã được chỉ định để chỉ đạo dự án.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *