Cách bắt đầu nhận thanh toán Ethereum ngay hôm nay – Film Daily

Rate this post

Khi tiền điện tử ngày càng phổ biến, ngày càng có nhiều công ty cho phép Ethereum làm tùy chọn thanh toán. Mặc dù điều này làm cho việc sử dụng tiền kỹ thuật số dễ dàng hơn nhiều cho các giao dịch, nhưng việc thiết lập một Bộ xử lý thanh toán Ethereum không phải lúc nào cũng đơn giản. Để giúp bạn bắt đầu nhận thanh toán bằng ETH, bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn đơn giản về tất cả các bước cần thiết để thực hiện.

Lý do để chấp nhận ETH

Nếu bạn đang cân nhắc việc giới thiệu Ethereum vào doanh nghiệp của mình, thì có một số lợi ích tuyệt vời. Đầu tiên và quan trọng nhất, ETH là một loại tiền tệ toàn cầu có thể được sử dụng để thực hiện thanh toán ở mọi nơi trên toàn cầu – một lợi ích lớn cho các doanh nghiệp có sự hiện diện quốc tế.

Bên cạnh đó, tiền điện tử là một dạng tiền tệ phi tập trung không được quản lý bởi bất kỳ quy định tài chính nào. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn thanh toán hấp dẫn cho các doanh nghiệp hoạt động ngoài giới hạn của tài chính truyền thống và quốc tế.

Ngoài ra, sử dụng phương thức thanh toán ETH thường hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn cho các doanh nghiệp. Ví dụ: thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng có thể chậm chạp và tốn kém – đặc biệt khi thực hiện các giao dịch quốc tế. Do đó, điều này làm cho nó trở thành một giải pháp tuyệt vời cho các công ty phải gửi hoặc nhận thanh toán nhanh chóng mà không phải chịu chi phí vô lý.

Sử dụng tiền điện tử cho các giao dịch là một cách cực kỳ an toàn và hiệu quả để thực hiện thanh toán. Chuỗi khối, một hệ thống sổ cái công khai ghi lại tất cả các giao dịch được thực hiện bằng ETH, đảm bảo tính minh bạch tối đa của các khoản thanh toán này – khiến chúng hầu như không thể xâm nhập và cực kỳ an toàn.

Thanh toán bằng tiền điện tử vừa nhanh hơn vừa tiết kiệm chi phí hơn so với chuyển khoản ngân hàng hoặc giao dịch bằng thẻ tín dụng. Điều này là do chúng không trải qua bất kỳ quy trình phê duyệt nào của bên thứ ba, thường có thể mất nhiều ngày để xử lý. Ngoài ra, vì không có phí liên quan đến việc xử lý thanh toán ETH, bạn có thể thấy khoản tiết kiệm đáng kể so với các phương thức thanh toán truyền thống.

Cuối cùng, tiền điện tử là một công nghệ mới nổi với những cơ hội to lớn để phát triển và tiếp thu. Nếu bắt kịp xu hướng sớm, bạn có thể hưởng lợi đáng kể từ mức độ phổ biến ngày càng tăng của các tài sản mới. Bằng cách cho phép khách hàng thanh toán bằng tùy chọn tiền tệ mang tính cách mạng này, doanh nghiệp của bạn có thể mở rộng cơ sở khách hàng của mình rất nhiều. Hơn nữa, việc cung cấp dịch vụ của bạn thông qua ETH hoặc BTC sẽ giúp dịch vụ của bạn dễ tiếp cận hơn đối với những người không có quyền truy cập vào các tùy chọn thanh toán fiat truyền thống.

Cách thiết lập hệ thống thanh toán ETH

Sau đây là cách thiết lập hệ thống thanh toán ETH để bạn biết lý do tại sao nên chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

  1. Khi nói đến việc sử dụng ETH, bước đầu tiên là xây dựng một ví kỹ thuật số an toàn. Bạn có nhiều tùy chọn khi chọn ví; tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ví phần mềm vì chúng dễ sử dụng và cung cấp mức độ bảo mật cao hơn so với các ví trực tuyến. Chỉ cần tải xuống và cài đặt chúng trên máy tính xách tay hoặc thiết bị cầm tay của bạn.
  2. Sau khi thiết lập ví tiền điện tử, bạn phải tạo một địa chỉ ETH duy nhất. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến tab ‘Nhận’ trong ví của bạn. Khi bạn đã tạo và sao chép địa chỉ, hãy chia sẻ địa chỉ đó với những người khác để họ có thể gửi thanh toán trực tiếp đến địa điểm đó!
  3. Bước tiếp theo là bắt đầu nhận thanh toán ETH. Để làm điều này, bạn có hai lựa chọn: sử dụng một cổng thanh toán Ethereum hoặc trực tiếp thông qua địa chỉ ví của bạn.

Cổng thanh toán tiền điện tử là dịch vụ cho phép bạn chấp nhận ETH cho hàng hóa và dịch vụ ngay lập tức. Nói chung, phí họ tính cho một dịch vụ như vậy là nhỏ; do đó, sau khi đăng ký với họ và kết nối nó với tài khoản ngân hàng/thẻ tín dụng của bạn, bạn có thể bắt đầu chấp nhận thanh toán ngay lập tức.

Có một cách tiếp cận khác để chấp nhận thanh toán Ethereum trực tiếp vào địa chỉ ví của bạn. Khách hàng của bạn phải được cung cấp địa chỉ của bạn, điều này có thể được thực hiện bằng cách cung cấp cho họ mã QR hoặc bằng cách chuyển thông tin chi tiết về địa chỉ đó bằng lời nói/bằng văn bản. Ngay sau khi bạn được trao thanh toán, nó sẽ xuất hiện trong tab Giao dịch bên trong ví của bạn.

Thiết lập hệ thống thanh toán ETH là một quá trình dễ dàng chỉ mất vài phút để hoàn thành. Tuy nhiên, có một số điểm quan trọng cần nhớ trong khi làm như vậy.

Những điều cần nhớ khi thực hiện thanh toán ETH

  • Đảm bảo bảo mật ví Ethereum của bạn.

Bảo mật ví tiền điện tử của bạn là cực kỳ quan trọng vì nó chứa khóa riêng cho phép bạn truy cập vào ETH của mình; nếu ai đó xâm phạm ví của bạn, họ có khả năng đánh cắp tất cả chúng. Để ngăn chặn sự kiện bi thảm như vậy, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng một mật khẩu đặc biệt mạnh và cập nhật các bản cập nhật phần mềm để có thêm các biện pháp an toàn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ví phần cứng: những ví này lưu trữ khóa cá nhân ngoại tuyến và được coi là an toàn hơn nhiều so với ví thông thường.

  • Thứ hai, giá trị của Ethereum có thể dao động rất nhiều.

Với sự biến động khét tiếng của tiền điện tử, điều quan trọng là phải cập nhật giá trị hiện tại của chúng khi chấp nhận chúng. Bằng cách này, bạn có thể điều chỉnh giá linh hoạt và tối đa hóa lợi nhuận của mình. Bằng cách bắt kịp với tỷ giá thị trường, bạn sẽ có thể tự tin đặt giá hợp lý cho cả hai bên liên quan.

  • Hãy chắc chắn để hiểu các khoản phí liên quan.

để có của họ giao dịch được xác minh trên mạng, người gửi phải trả một khoản phí xử lý tương đối nhỏ, đôi khi có thể thay đổi tùy theo điều kiện bên ngoài. Hơn nữa, một số nhà cung cấp dịch vụ nhất định có thể yêu cầu chi phí chuyển đổi khi đổi Ethereum thành các loại tiền tệ khác nhau; tỷ lệ này có thể khác nhau đáng kể từ nhà cung cấp đến nhà cung cấp.

Xem thêm

  • Cập nhật những phát triển và tin tức mới nhất về ETH.

Khi thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, điều quan trọng là bạn không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật quan trọng nào có thể ảnh hưởng đến bạn và doanh nghiệp của bạn.

Bạn có thể dễ dàng chấp nhận thanh toán Ethereum chỉ trong vài bước. Tiền điện tử không chỉ là một cách dễ tiếp cận và hiệu quả để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, mà nó còn cực kỳ đơn giản. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này – hãy bắt đầu chấp nhận thanh toán Ethereum ngay hôm nay!

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *