Hóa ra là vì lý do khó tin nhưng có thật này!

Rate this post


“Mưa rơi nhẹ… và em thật ngây thơ và xinh đẹp như một nàng tiên”… Wang !!! Nhi “điệu đà” vừa hát vừa dọn phòng, đánh rơi loại kem xách tay đắt tiền mà cô mua cách đây hơn một năm để trị mụn. Nhìn những mảnh vỡ, chị không những không khóc vì tiếc mà còn cười lăn cười bò nghe rất bí, bấm máy gọi 0968 …


Không quá lời khi nói rằng, Nhi “điệu đà” là niềm mơ ước của mọi cô gái trên đời. 20 tuổi, cô vừa đoạt giải “hoa khôi” trường Kinh tế, học giỏi, con nhà khá giả … và đặc biệt là có chàng “soái ca” của riêng mình. Nhưng ai biết được, trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, hotgirl trường Kinh tế đã từng có quãng thời gian vô cùng đen tối: “Có lần tôi rơi vào trạng thái gần như trầm cảm, đóng cửa phòng không liên lạc với ai, từ chối liên lạc với Tùng – chàng trai mà tôi thích bấy lâu nay!”

Đố bạn tìm ra mụn, sẹo thâm trên mặt của các hotgirl, nữ hoàng sắc đẹp: Hóa ra là vì lý do khó tin nhưng có thật này!  - Đầu tiên

Hết mụn, Nhiêu là một cô gái xinh đẹp, tự tin mà ai cũng mơ ước

Sở dĩ Nhi tránh mặt Tùng là vì cô biết trong mắt anh, cô vẫn là một cô gái 16 tuổi cao ráo, nước da trắng hồng như trước khi anh đi du học. Yêu Tùng sâu đậm, từ ngày anh đi du học ở Mỹ, Nhi ngày đêm vùi đầu vào học, cố gắng săn học bổng để xứng đáng với anh. “Ai mà ngờ vì sinh hoạt lộn xộn, thức đêm thường xuyên mà da mình bị tổn thương nặng, mụn nổi chi chít. Ban đầu chỉ là một đống mụn đầu đen và mụn ẩn, sau đó là thêm nhiều mụn mủ, mụn viêm sưng tấy đỏ trông rất kinh khủng ”.

Lúc này, Nhi chỉ biết cố gắng tìm cách chữa trị. Vốn kinh tế sẵn có, Nhi tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để trị mụn nhưng không thấy thành công. Không nản lòng, chị lùng sục trên mạng các loại kem trị mụn nổi tiếng của nước ngoài nhưng vẫn bị. Những đống mụn chiếm đến 80% trên khuôn mặt thanh tú ngày nay … “Tôi thực sự tuyệt vọng, không muốn gặp ai, không muốn gặp Tùng nên khi anh ấy về nhà nghỉ hè, tôi trốn trong phòng khóc khi ốm!”. Nhi từ bỏ cả việc săn học bổng, chấp nhận vào học một trường đại học trong nước và đau đớn khép lại chuyện tình đẹp như mơ vừa chớm nở vì nỗi ám ảnh về gương mặt đầy mụn.

Đố bạn tìm ra mụn, sẹo thâm trên mặt của các hotgirl, nữ hoàng sắc đẹp: Hóa ra là vì lý do khó tin nhưng có thật này!  - 2

Nhi bị ám ảnh bởi gương mặt nổi mụn và những vết thâm đỏ.

“Một buổi sáng, chính xác là ngày 4/8/2020, tôi sẽ không bao giờ quên ngày lịch sử quan trọng này, tôi nhận được một gói 3 hộp Nacurgo Gel trị mụn và sẹo kèm theo tài liệu phân tích. Hóa ra bấy lâu nay, tôi và nhiều bạn phải vật lộn với mụn, mụn này không khỏi, mụn khác mọc lên, sẹo thâm chằng chịt, là do chúng ta không nắm được 3 nguyên tắc cơ bản này:

1. Môi trường khói bụi và khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam là nguyên nhân khiến hàng xách tay nhập khẩu khó quảng bá. Để đạt được hiệu quả, công thức sản phẩm phải được nghiên cứu dựa trên đặc điểm khí hậu – môi trường này.

2. Mụn và sẹo thực chất là một dạng tổn thương của da nên da mụn cần được chữa lành và tái tạo đúng cách, bạn không thể chỉ nghe quảng cáo rồi bôi xấu lung tung. Tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ​​thảo dược lành tính thay vì các thành phần hóa học độc hại.

3. Dạng bào chế cũng rất quan trọng, chất gel trong và thoáng sẽ giúp thấm sâu, thông thoáng lỗ chân lông, giảm viêm và đẩy nhân mụn dễ dàng hơn so với kem đặc hay kem nghệ. Nếu nói Nacurgo Gel là sản phẩm trị mụn và thâm. Vết sẹo hiếm hoi đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên quả thật không ngoa! Vậy nên việc của Nhiêu chỉ đơn giản là tin tưởng và kiên trì “nộp hồ sơ và chờ đợi”.

Đố bạn tìm ra mụn, sẹo thâm trên mặt của các hotgirl, nữ hoàng sắc đẹp: Hóa ra là vì lý do khó tin nhưng có thật này!  - 3

Nacurgo Gel này rất lạ mắt, bôi ngày đầu mình đã thấy mụn giảm sưng đỏ, đến ngày thứ 2, 3 thì mụn teo lại, trồi lên rồi tự rụng hoặc đẩy ra nhẹ nhàng. 15 ngày sau, giai đoạn Nacurgo Gel làm mờ sẹo và tái tạo, chữa lành các tổn thương trên da. Chỉ hơn 2 tuần làm theo đúng hướng dẫn, gương mặt của Nhi “xinh đẹp” đã sáng mịn trở lại.

Sinh nhật lần thứ 20, Nhi tự tin xuất hiện trước mọi người: “Da mình bây giờ không còn mịn màng như mông em bé nữa nhưng ngon lắm rồi. Nhi không còn tự ti nữa, tự tin trở lại rồi!”

Nhưng vui nhất đối với Nhi là “Trước sự ngạc nhiên lớn của tôi, anh ấy bất ngờ xuất hiện và tặng tôi một bông hồng đỏ như một dấu hiệu của tình yêu”.. Sau này, Nhi mới biết chính anh là người gửi bưu phẩm cho cô và vẫn đang kiên nhẫn đợi Nhi tự tin sẽ trở về. Giờ nhìn lại hũ kem trị mụn dưới chân đã hỏng, câu chuyện của 1 năm trước trở về nguyên vẹn, Nhi bấm số của anh, bẽn lẽn nói lời cảm ơn và yêu chân thành, chính tình yêu của anh đã giúp cô lấy lại vẻ đẹp rực rỡ này!

Nhi “dance” sẵn sàng chia sẻ câu chuyện “tình yêu cổ tích” của mình đến tất cả các bạn nữ với lời nhắn: “Nacurgo Gel thực sự là cổ tích trong câu chuyện tình yêu của chúng ta! Hãy nhớ rằng, không có cô gái xấu xí, chỉ có cô gái không biết cách trị mụn đúng cách mà thôi!” Giờ thì bạn đã biết bí quyết trị mụn của các nữ hoàng sắc đẹp, hotgirl quá đơn giản rồi phải không?

Xem danh sách nhà thuốc trên toàn quốc bán Nacurgo Gel chính hãng TẠI ĐÂY

Nacurgo Gel – Thành tựu khoa học để điều trị mụn trứng cá và sẹo mụn

Tình trạng mụn và sẹo của người Việt Nam nghiêm trọng hơn gấp 3 lần so với mức trung bình của thế giới do khí hậu nóng ẩm và môi trường nhiều khói bụi. Đó là lý do Nacurgo Gel – với ưu điểm được nghiên cứu bài bản dựa trên cấu trúc da và môi trường sống của người Việt Nam – mang lại hiệu quả thiết thực rõ rệt.

Đố bạn tìm ra mụn, sẹo thâm trên mặt của các hotgirl, nữ hoàng sắc đẹp: Hóa ra là vì lý do khó tin nhưng có thật này!  - 4

Nacurgo Gel hỗ trợ điều trị mụn – sẹo vượt trội và cực kỳ an toàn, lành tính cho da

Các nhà khoa học Pháp – Việt đã hợp tác và chọn lọc ra sản phẩm Nacurgo Gel có thành phần tự nhiên trị mụn – sẹo vượt trội và vô cùng an toàn, lành tính cho da:

Bộ đôi hành tây đỏ Allium Cepa & Centella Asiatica nhập khẩu chuẩn hóa từ Pháp mang lại hiệu quả se khít vùng kín: Loại bỏ ổ viêm nhiễm với khả năng diệt khuẩn phổ rộng – Kích thích nhân mụn chín và rụng – Tiêu diệt mụn đầu đen Sắc tố Melanin và kiểm soát sợi collagen phát triển đồng đều giúp xóa mờ vết thâm, làm đầy sẹo lõm.

Tinh chất nghệ trắng quý hiếm Tetrahydro Curcumin, được bào chế dưới dạng nano, thẩm thấu gấp 7500 lần nghệ vàng, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa mụn quay trở lại, phục hồi tổn thương da sau mụn, tái tạo tế bào da mới sáng mịn đều màu.

Chiết xuất Cúc La Mã – Cây Phong Đường – Giàu vitamin và khoáng chất giúp làm dịu da mẩn đỏ, ngứa do mụn, làm sạch bã nhờn dư thừa và tăng sức đề kháng cho da trước các tác nhân gây hại. từ môi trường.

Các chuyên gia trong quá trình bào chế Nacurgo Gel tin rằng sản phẩm tốt đến mức không cần đến bất kỳ nỗ lực quảng cáo lừa dối nào. Do đó, nếu bạn đã sử dụng nhiều cách trị mụn và sẹo, hãy thử Nacurgo Gel và so sánh. Nếu đây là lần điều trị mụn đầu tiên của bạn, chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng!

Xem danh sách nhà thuốc trên toàn quốc bán Nacurgo Gel chính hãng TẠI ĐÂY

Gọi ngay tổng đài miễn phí 18006626 để được tư vấn cách chăm sóc da mụn và đặt mua Gel Nacurgo giao hàng tận nhà

Đố bạn tìm ra mụn, sẹo thâm trên mặt của các hotgirl, nữ hoàng sắc đẹp: Hóa ra là vì lý do khó tin nhưng có thật này!  - 5

Nguồn: https: //arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/do-tim-thay-mun-seo-tham-tren-mat-cac-hotgirl-hoa-kho …

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *