KLAY, DOGE, THETA, TON và ATOM có vẻ khả quan khi thị trường phục hồi

Rate this post


Tạp chí Bitcoin sẽ xem xét năm dự án đã đánh bại thị trường tiền điện tử trong tuần này, cụ thể hơn là từ ngày 21 tháng 10 đến ngày 28 tháng 10.

Các loại tiền điện tử này là:

  1. Klaytn (KLAY) tăng 91,11%
  2. Dogecoin (DOGE) tăng 40,52%
  3. Mạng Theta (THETA) tăng 19,19%
  4. Toncoin (TON) tăng 18,53%
  5. Cosmos (ATOM) tăng 17,99%

Dự đoán giá KLAY: Đột phá ngưỡng kháng cự 87 ngày

KLAY đã giảm xuống dưới đường kháng cự giảm dần kể từ khi chạm mức cao $ 0,334 vào ngày 29 tháng 7. Sau hai lần kiểm tra không thành công, giá KLAY đã bứt phá lên trên đường này vào ngày 24 tháng 10.

Vào cùng ngày, giá đã tăng và đạt mức cao là $ 0,293. Tuy nhiên, nó đã không thể duy trì xu hướng tăng và tạo ra một bấc dài phía trên. Sau một đợt thoái lui ngắn, giá KLAY đã bắt đầu một đợt phục hồi khác và đang tiến gần đến mức cao nhất vào ngày 24 tháng 10.

Hiện tại, nó đang cố gắng phá vỡ trên mức kháng cự thoái lui 0,618 Fib ở mức 0,254 đô la. Làm như vậy thành công hay bị từ chối sẽ có khả năng xác định hướng của xu hướng giá trong tương lai.

Trong trường hợp có sự đột phá, KLAY dự kiến ​​sẽ tăng lên mức kháng cự tiếp theo ở mức $ 0,310. Trong trường hợp bị từ chối, có khả năng giá sẽ giảm xuống còn 0,192 đô la.

Biểu đồ KLAY / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Dự đoán giá DOGE: Đã hoàn thành điều chỉnh dài hạn

Dữ liệu thị trường cho thấy DOGE đã giảm xuống dưới đường kháng cự giảm dần kể từ khi chạm mức cao nhất mọi thời đại là 0,740 đô la vào tháng 5 năm 2021. Sau bốn lần thử nghiệm thất bại, giá Dogecoin đã bứt phá theo chiều hướng tăng. trên đường này với một nến tăng lớn.

Đồng thời, RSI hàng tuần của tiền điện tử đã vượt lên trên đường xu hướng giảm của chính nó sau khi tạo ra sự phân kỳ tăng giá (đường màu xanh lá cây).

Nếu xu hướng tăng tiếp tục, mức kháng cự gần nhất sẽ là $ 0,115. Ngược lại, mức giảm xuống dưới mức trước đột phá (đường màu đỏ) là $ 0,055 có nghĩa là mức thấp mới được mong đợi.

Biểu đồ DOGE / USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Dự đoán giá THETA: Đã hoàn thành hai đáy

Giá THETA đã giảm xuống dưới đường kháng cự giảm dần kể từ tháng 3 năm 2022. Tuy nhiên, nó bắt đầu hình thành đáy kép vào đầu tháng 6. Bên cạnh việc được coi là một mô hình tăng giá, đáy kép có liên quan đến sự phân kỳ tăng trong RSI hàng tuần (đường màu xanh lá cây).

Hiện tại, giá THETA đang trong quá trình bứt phá trên đường này. Nếu xu hướng tăng tiếp tục, mức kháng cự gần nhất sẽ là $ 1,680.

Ngược lại, việc giảm xuống dưới mức trước khi đột phá ở mức 0,911 đô la sẽ đưa giá THETA về phía 0,680 đô la.

Biểu đồ THETA / USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Dự đoán giá TON: Cố gắng bứt phá trên $ 1,94

Giá TON đã tăng với tốc độ nhanh chóng kể từ ngày 20 tháng 10, khi nó bật ra khỏi vùng hỗ trợ ngang $ 1,25. Tuy nhiên, nó đã không thể vượt qua vùng kháng cự $ 1,94, thay vào đó tạo ra một đỉnh kép và một nến giảm.

Do sự từ chối và tạo ra một thanh giảm giá, việc giảm xuống vùng nằm ngang $ 1,25 dường như là kịch bản có khả năng xảy ra nhất đối với giá TON.

Mặt khác, giá đóng cửa hàng ngày trên vùng kháng cự $ 1,94 sẽ ngụ ý rằng xu hướng tăng giá và giá sẽ đạt mức cao mới.

Biểu đồ TON / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Dự đoán giá ATOM: Đã chạm đến đường kháng cự

Giá ATOM đã giảm cùng với đường kháng cự giảm dần kể từ khi đạt đỉnh $ 14,149 vào ngày 8 tháng 9. Nó hiện đang trong quá trình thực hiện đột phá thứ hai (biểu tượng màu đỏ).

Việc giá ATOM có vượt lên trên đường này hay bị từ chối sẽ có khả năng xác định hướng của xu hướng trong tương lai. Một sự đột phá sẽ đưa giá ATOM về mức 14.682 đô la, trong khi một sự từ chối có thể sẽ khiến giá ATOM giảm xuống còn 11.710 đô la.

ATOM / USDT Biểu đồ hàng ngày | Nguồn: TradingView

Bạn có thể xem giá tiền xu tại đây.

Theo dõi kênh Tiktok của Tạp chí Bitcoin tại đây: https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *