eth2 cập nhật nhanh no. 14

Rate this post

Tất cả các con mắt trên Medalla testnet – khởi phát trong vòng chưa đầy 24 giờ 👀

tl; dr

Medalla testnet ra mắt vào ngày mai 🏅

Các khoản tiền gửi trình xác thực tối thiểu (16k + trong số đó) được yêu cầu để khởi động mạng thử nghiệm Medalla đã được đáp ứng vào thứ Sáu, có nghĩa là nguồn gốc của mạng thử nghiệm này được thiết lập để xảy ra vào 1596546008 Thời gian Unixhoặc số 8 giây sau ngày 4 tháng 8 lúc 1 giờ chiều UTC. Nếu bạn tò mò về cách tính thời gian đó, hãy xem bài viết nhanh của Ben Edgington người giải thích nguồn gốc.

Sự ra mắt của Medalla là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của eth2 – nếu Medalla chứng minh được sự ổn định, thì việc ra mắt mainnet sẽ là bước tiếp theo – và đại diện cho nhiều năm làm việc chăm chỉ của vô số kỹ sư, nhà nghiên cứu và thành viên cộng đồng. Chúng tôi hy vọng bạn cũng hào hứng như chúng tôi :).

Hãy nhớ rằng, phần lớn trình xác thực trên mạng thử nghiệm Medalla được điều hành bởi bạn, cộng đồng. Chúng tôi dựa vào bạn để coi đây là một buổi diễn tập để khởi chạy mainnet – hãy chuẩn bị trước cho các nút của bạn chạy tốt, theo dõi hiệu suất của trình xác thực và chú ý đến bất kỳ bản cập nhật quan trọng nào đối với phần mềm của khách hàng của bạn (trong phần khác từ, coi các trình xác thực testnet của bạn như thể họ đang bảo vệ ETH thực).

Khách hàng đa dạng 👯‍♀️

Cộng đồng sẽ hoạt động năm khách hàng khác nhau tại Genesis!

Một lời chúc mừng rất lớn dành cho mỗi đội này. Nếu bạn đang điều hành bất kỳ khách hàng nào ở trên, hãy đảm bảo cảm ơn nhóm khách hàng và cân nhắc bỏ một số ETH hoặc DAI vào tipjars của họ. Họ có nhiều hơn là kiếm được nó.

Đừng quên! Medalla có đặc biệt POAP NFT để chạy từng loại ứng dụng khách khi khởi chạy. Đọc trên chi tiết ở đây 🏅

ethstakermột nguồn cộng đồng

Ngoài công việc đặc biệt được thực hiện bởi các nhóm khách hàng eth2, tôi muốn nhấn mạnh ethstaker – một nguồn tài nguyên đang phát triển do người dùng điều khiển cho cộng đồng trình xác thực còn non trẻ. Nỗ lực do cộng đồng điều hành này nhằm mục đích cung cấp một ngôi nhà cho cộng đồng đặt cược theo sở thích dưới hình thức subredditmáy chủ bất hòa.

Tôi đã dành một chút thời gian cho sự bất hòa trong tuần qua và đó là một nơi tuyệt vời để chia sẻ thông tin, hỏi (và trả lời!) Các câu hỏi kỹ thuật và thường chỉ cộng tác xung quanh công nghệ đặt cược eth2 mới và thú vị. Nếu bạn đang đặt cược trên Medalla hoặc muốn tham gia, hãy chắc chắn kiểm tra nó.

tôi mong đợi ethstakercùng với những từ ngữ dành riêng cho khách hàng, là điều bắt buộc đối với những người xác thực muốn cập nhật tất cả những thứ liên quan đến trình xác thực.

mc-attack-0 khởi chạy mạng tấn công

mc-attack-0một mạng tấn công đa máy khách mới, được khởi chạy hôm nay!

Mạng tấn công mới này thuộc beta-1 phân loại với các quy tắc cập nhật và tiền thưởng tăng lên – lên đến $ 15k cho các khai thác quan trọng.

Kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên beta-0 tấn công, chúng tôi đã trao thưởng cho các cuộc tấn công sau:

  • 5000 đô la được trao cho Jonny Rhea vì đã biểu diễn một cuộc tấn công DoS đơn giản trên teku-attack-0làm nổi bật một số biện pháp bảo vệ DoS cơ bản còn thiếu trong JVM-libp2p
  • 🏆💪🐿 được trao cho Martin Swende vì đã tìm ra một lỗi nghiêm trọng trong giải mã Prysm SSZđiều này cho phép kẻ tấn công từ xa đánh sập các nút trên prysm-attack-0 (không có giải thưởng tiền tệ do Martin làm việc về bảo mật tại EF)
  • $ 5000 được trao cho AlexSSD7 để biểu diễn một DDoS L4 trên prysm-attack-0tạm dừng tính cuối cùng trên mạng 4 nút và làm nổi bật độ lệch đồng hồ ngăn các nút tự sửa chữa sau cuộc tấn công
  • $ 1000 được trao (đề cập danh dự) cho Jonny Rhea vì gỡ bỏ cơ chế khám phá Trong hải đăng-tấn công-0

Như mọi khi, hãy tham gia cùng chúng tôi trong Eth R & D bất hòa # kênhattacknet để thảo luận và các mẹo để bắt đầu 🚀

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *