Giá MATIC cao hơn 175% so với đáy tháng 6 bất chấp sóng gió thị trường

Rate this post


Giá Polygon (MATIC) đang giao dịch trên vùng hỗ trợ ngang dài hạn ở mức $0,80. Tuy nhiên, sự thiếu thuyết phục từ hành động giá và chỉ số RSI chỉ ra hướng di chuyển trong tương lai là không rõ ràng.

Vùng giá quan trọng

Giá MATIC đã giảm cùng với đường kháng cự giảm dần kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 2,92 đô la vào tháng 12 năm 2021. Sự sụt giảm dẫn đến mức thấp 0,31 đô la vào tháng 6 năm 2022.

Sau đó, giá Polygon bắt đầu chuyển động đi lên và vượt qua ngưỡng kháng cự vào tháng Bảy. Làm như vậy cũng giúp giá lấy lại vùng hỗ trợ ngang $0,80. Đây là vùng quan trọng vì ngoại trừ độ lệch từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2022 (vòng tròn màu đỏ), nó đã giữ ổn định từ tháng 5 năm 2021.

Giá MATIC đã xác nhận đường/khu vực này là hỗ trợ vào tháng 8 (biểu tượng màu xanh lá cây) và đã tăng lên kể từ đó. Nó đã quay trở lại vùng 0,8 đô la một lần nữa vào tháng 11. Chỉ số RSI hàng tuần vẫn chưa quyết định, vì nó đang giao dịch ngay tại mức 50.

Vì vậy, một sự cố từ vùng hỗ trợ $0,80 sẽ có nhiều nhược điểm, vì nó cũng khiến chỉ số RSI phá vỡ dưới 50.

matic-tang

Biểu đồ MATIC/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

đếm sóng

Có hai số lượng sóng tiềm năng cho MATIC.

Số lượng sóng tăng cho thấy giá Polygon bắt đầu đảo chiều tăng vào ngày 18 tháng 6. Sau đó, nó hoàn thành một đợt điều chỉnh đi ngang bất thường trong khoảng thời gian từ ngày 14 tháng 8 đến ngày 9 tháng 11 (được đánh dấu). ).

Nếu vậy, giá MATIC sẽ tiếp tục tăng lên mức cao mới. Số sóng vẫn còn hiệu lực mặc dù giá đã giảm nhẹ trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, việc giảm xuống dưới 0,76 đô la sẽ làm mất hiệu lực của nó (đường màu đỏ).

matic-tang

Biểu đồ hàng ngày MATIC/USDT | Nguồn: TradingView

Số sóng giảm dần cho thấy MATIC đã hoàn thiện cấu trúc điều chỉnh ABC. Trong đó, sóng A:C có tỷ lệ nhỏ hơn 1:1 một chút. Nếu đúng, điều đó có nghĩa là giá sẽ giảm xuống mức thấp mới hàng năm. Số lượng sóng sẽ bị vô hiệu khi giá tăng trên đỉnh của sóng C ở mức $1,30 (đường màu đỏ).

Tương tự như khung thời gian hàng tuần, chỉ số RSI đang ở mức 50. Do đó, hướng di chuyển trong tương lai vẫn chưa được xác định.

Biểu đồ hàng ngày MATIC/USDT | Nguồn: TradingView

Bạn có thể xem giá MATIC tại đây.

Tham gia Telegram Magazine Bitcoin để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/tapchibitcoinvn

Theo dõi kênh Tiktok của Bitcoin Magazine tại đây: https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ trước khi quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *