Vikings: Valhalla được quay ở đâu?

Rate this post

Những người viking của bộ phim viễn tưởng lịch sử thực sự quay chương trình của họ ở đâu?


mùa thứ hai của Người Viking: Valhalla xem ba nhân vật chính của chúng ta tách ra và làm việc của riêng họ với tư cách là Freydis (Frida Gustavsson), Harald (Leo Suter) và Leif (Sam Corlett) đều có các cung nhân vật khác biệt và thú vị sau khi Trận Kattegat khép lại Season1. Bộ phim truyền hình sử thi Bắc Âu được cho là sẽ diễn ra vào khoảng những năm 900-1000 và có một số bối cảnh tuyệt đẹp cho các địa điểm của chương trình như Kattegat, Jomsberg và nhiều cảnh hàng hải đã diễn ra ở Biển Baltic. Các địa điểm quay phim đã được tìm kiếm cẩn thận để thể hiện tốt nhất cảnh quan thời bấy giờ với những ngọn đồi thoai thoải, xanh tươi cùng với những bờ biển vừa thanh bình vừa nguy hiểm, tạo nên bối cảnh cho những khoảnh khắc quan trọng và thú vị nhất của bộ phim.

VIDEO COLLIDER TRONG NGÀY

Vì vậy, bạn có thể muốn biết rằng không có cảnh quay chính nào được thực hiện ở bất kỳ đâu gần các địa điểm Scandinavia cổ đại nơi Người Viking: Valhalla diễn ra. Toàn bộ chương trình được quay gần Dublin và xung quanh đất nước Ireland xinh đẹp. Hiển thị người tạo Jeb Stuart rất vui khi có đoàn làm phim người Ireland giàu kinh nghiệm cho buổi chụp hình., “Điều tuyệt vời về Ireland và đoàn làm phim Ireland là họ đã và đang làm điều đó. Họ đã mang đến những chương trình theo phong cách nổi bật trên Tôi yêu Lucy ngân sách. Thật không thể tin được những gì họ đã có thể làm được”. Với 79 triệu đô la, một màn trình diễn về bề rộng và phạm vi to lớn của Người Viking: Valhalla, là ăn cắp.


County Wicklow được sử dụng nổi bật

Người Viking-Valhalla-Sam-Corlett
Hình ảnh qua Truyền hình MGM / Netflix

Hầu hết các địa phương của bộ phim truyền hình Netflix có thể được tìm thấy ở County Wicklow, Ireland, và cả ở các khu vực cách thành phố lớn Dublin khoảng 30 dặm. Phong cảnh rêu phong vô tận và cảnh quan đại dương của Đảo Ngọc lục bảo xinh đẹp và Thung lũng Glendalough mang đến một số cảnh quan tráng lệ khiến buổi biểu diễn trở nên đáng tin cậy. Khu định cư trung tâm của người Viking ở Kattegat, nơi trận chiến hoành tráng diễn ra để kết thúc Phần 1 cùng với các cảnh trong Phần 2 thực sự được quay trên bờ Lough Tay nổi tiếng hoặc Hồ Guinness nằm trong Dãy núi Wicklow. Stuart và đoàn của anh ấy thường xuyên quay tại địa điểm này, vốn là thành trì quan trọng trong phần lớn hai mùa đầu tiên của chương trình và được đặt tên theo hình dạng độc đáo giống như một vại bia nổi tiếng của Ailen, Guinness Lager.

Khu đất được sử dụng cho chính thành phố được gọi là khu đất ở Luggala và thuộc sở hữu của gia đình sản xuất bia Guinness, Nó cũng là nơi đón tiếp một số du khách huyền thoại như Mick Jagger và Michael Jackson quá cố trong những năm gần đây. Đối với nhiều cảnh quay nội thất của chương trình, Stuart đã quyết định chọn Ashford Studios, nơi cũng cách Dublin ở County Wicklow chưa đầy một giờ lái xe. Chương trình Vikings năm 2013 cũng được quay tại cùng một địa điểm.

Có liên quan: ‘Vikings: Frida Gustavsson của Valhalla về cách Freydís’ Phần 2 đã ảnh hưởng đến cô ấy

Hồ Blessington, Thác nước Powerscourt và Mỏ Avoca

Frida Gustavsson trong Người Viking: Valhalla
Hình ảnh qua Netflix

Người Viking: Valhalla sẽ không còn như thế nếu không có những cảnh quay tuyệt vời trên thuyền và các cảnh quay hàng hải khác được coi là phương pháp duy nhất để điều hướng quanh các đường bờ biển Scandinavia vào thời điểm đó. Đối với những cảnh quay này, đoàn đã chọn Blessington Lakes để chụp ảnh chính. Các hồ uốn lượn quanh chân Dãy núi Wicklow và có diện tích hơn 5000 mẫu Anh. Đây cũng là nơi có Hồ chứa nước Pulaphuca, đập nhân tạo lớn nhất Ireland và chỉ mới 50 tuổi. Nó cung cấp cả điện và nước cho các bộ phận của thủ đô Dublin. Thác nước Powerscourt là một trong những cấu trúc tự nhiên cao nhất của Ireland với độ cao gần 400 feet. Đây là một điểm thu hút khách du lịch rất nổi tiếng nhờ phong cảnh tuyệt đẹp của vẻ đẹp tự nhiên và tính xác thực của Ailen.

Trong chương trình, có thể thấy trong bối cảnh Harald và Leif hành trình băng qua địa hình hiểm trở nhưng hùng vĩ. Đối với các cảnh chiến trường, người ta quyết định sử dụng Avoca Mines đã bị đóng cửa vào năm 1982 do tính chất nguy hiểm của khu vực. Nhưng điều đó sẽ không ngăn Stuart có được những thước phim tuyệt vời về cuộc đụng độ hoành tráng giữa những Người Viking Cơ đốc của Olaf và Bộ tộc Viking của các Vị thần Cũ của Freydis trong Phần 2.

Các sản phẩm đáng chú ý khác đã sử dụng các địa điểm này

vikings valhalla mùa 2 Sam Corlett Frida Gustavsson Leo Suter
Hình ảnh qua Netflix

Người Viking: Valhalla hầu như không phải là chương trình đầu tiên tình cờ tìm thấy các địa điểm sản xuất ngoạn mục. Nhiều chương trình và phim khác như Chị em gái xấu, Cô Scarlet và Công tước, Người bình thường, Số phận: Winx Saga và những bộ phim như tôm hùm, Trái tim dũng cảm, Paddington 2và sắp tới gấu cocain cũng đã sử dụng các địa điểm trong và xung quanh Dublin. Đây rõ ràng là một địa điểm được nhiều người tìm kiếm, tận dụng tối đa kho báu tự nhiên và hữu cơ của nó để cung cấp bối cảnh ngoạn mục cho một số chương trình và bộ phim yêu thích của chúng tôi.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *