Sarah Michelle Gellar cho biết vì BUFFY, cô ấy đã bỏ lỡ các vai diễn trong phim như FIGHT CLUB, GANGS OF NEW YORK, v.v. – GeekTyrant

Rate this post

Sarah Michelle Gellar đã có một sự nghiệp khá, và một trong những nền tảng chính trong sự nghiệp của cô ấy là Buffy Kẻ giết ma cà rồng. Cô ấy cũng có cơ hội tham gia rất nhiều bộ phim hay trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng có những vai diễn điện ảnh mà cô ấy đã bỏ lỡ trong thời gian tham gia Buffy.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian, Gellar đã chia sẻ rằng một số bộ phim mà cô ấy đã bỏ lỡ mà lẽ ra cô ấy có thể tham gia bao gồm câu lạc bộ chiến đấu, người đẹp Mỹ, Người lập kế hoạch đám cướiBăng đảng new york. Không có thông tin chi tiết về những vai trò mà cô ấy sẽ đóng, nhưng có lẽ Marla trong câu lạc bộ chiến đấuAngela trong người đẹp Mỹvà Jenny trong Băng đảng new york?

Tuy nhiên, nữ diễn viên không phiền lòng khi bỏ lỡ những bộ phim này và nói: “Tôi cũng đã làm một chương trình truyền hình tuyệt vời. Mẹ tôi là một bà mẹ đơn thân, làm việc dưới mức nghèo khổ và tôi phải đi du lịch khắp thế giới, để nhìn thấy và làm những điều mà lẽ ra tôi không bao giờ có được. Tôi yêu những gì tôi làm – đó là làm việc, làm việc, làm việc.”

Sau đó cô tiếp tục thảo luận Robin Williams và cái chết của anh ấy đã ảnh hưởng đến cô ấy như thế nào, nói: “Khi chúng tôi mất Robin, tôi đã thiết lập lại toàn bộ điều này: ‘Mọi thứ trôi qua rất nhanh và tôi nhớ nó. Khi tôi làm phi công cho Mấy thằng điên, con trai tôi được hai tháng tuổi – nó diễn ra liên tục và tôi cần ở nhà một thời gian. Công việc của bạn có thể không phải lúc nào cũng ở đó. Bạn có thể bị người khác vượt mặt; sở thích thay đổi … Khi bạn ở độ tuổi từ giữa đến cuối 30 trong lĩnh vực kinh doanh này và bạn trông trẻ như tôi, bạn sẽ không nhận được vai người vợ hay người mẹ đầy đặn, bởi vì bạn trông chưa đủ tuổi – nhưng bạn ‘ lại quá cũ cho ingenue. Đó là một vị trí kỳ lạ để được ở trong.”

Cô ấy nói thêm: “Tôi đã làm công việc này được 40 năm. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm và tôi có rất nhiều điều để bàn luận. Nếu bạn đang tìm kiếm một diễn viên chỉ muốn được tín nhiệm, tôi ‘không phải là người của bạn. Tôi sẽ có ý tưởng và tôi sẽ lên tiếng về chúng.

Sẽ rất thú vị nếu gặp Gellar trong một số bộ phim này, nhưng cuối cùng, cô ấy có một sự nghiệp đáng kinh ngạc, và tôi chắc chắn rất thích Buffy Kẻ giết ma cà rồng!

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *