Amazon có thể vừa tìm thấy ‘Những chàng trai’ tiếp theo trong sê-ri truyện tranh được giới phê bình đánh giá cao này

Rate this post

Hình ảnh qua truyện tranh Marvel

Nhiệm vụ của Amazon để trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong thị trường phát trực tuyến không có dấu hiệu chậm lại, với các báo cáo về việc hãng phim chọn bộ truyện tranh được yêu thích nhất Tội phạm để thích nghi.

Bộ phim hình sự nổi tiếng của Ed Brubaker và Sean Phillip Dấu ấn Marvel có vẻ sẽ theo bước của Những cậu bé trên Prime Video, với Đường giới hạn báo cáo rằng Amazon sắp đạt được thỏa thuận cho loạt phim này. Brubaker dự kiến ​​sẽ trở lại để chuyển thể với tư cách là nhà sản xuất điều hành và người dẫn chương trình, có nghĩa là tầm nhìn của anh ấy sẽ vẫn là điều tối quan trọng.

Tội phạm là một câu chuyện đa thế hệ về tội phạm và giết người, với nó đánh giá và chơi với những câu chuyện sáo rỗng về tội phạm, noir và xu hướng mang dấu ấn truyện tranh gai góc. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006 trong Marvel, Tội phạm sau đó chuyển sang Image Comics và xem các chương gần đây nhất của nó được phát hành vào năm 2020.

Di chuyển để nhặt Tội phạm có vẻ như là một kế hoạch được tính toán cho Amazon, hầu như không được biết đến nhưng lại cho thấy tiềm năng thích ứng rất lớn. Các trang màu rõ ràng tô điểm cho cuốn sách, với cái nhìn hấp dẫn về cách tội phạm nhấn chìm cuộc sống của những tên tội phạm và cuộc sống của chúng bên ngoài nó.

Brubaker được biết đến với những câu chuyện như sự ra đời của Chiến binh mùa đông cốt truyện, Giết hoặc bị giếtcũng như truyện tranh ăn theo Batman Gotham Noir. Tội phạm vẫn chưa chính thức kết thúc, với các kế hoạch vẫn đang được tiến hành cho các tập tiếp theo. Đến nay, bốn tập mở rộng đã được phát hành.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *