James Mangold Ghế giám đốc xoay vòng cho phim DCU

Rate this post

‘Swamp Thing’ gần đây đã được công bố là một phần trong kế hoạch DCU tổng thể của James Gunn và Peter Safran.


Giám đốc được đề cử giải Oscar James Mangold có thể bị ràng buộc cho các đầm lầy của Louisiana. Theo The Hollywood Reporter và chính Mangold thông qua một bài đăng trên Twitter, Indiana Jones và Vòng quay định mệnh người trợ giúp đang tranh giành chiếc ghế giám đốc cho bộ phim mới được công bố gần đây của DC điều đầm lầy bộ phim. Anh ấy hiện đang đàm phán với hãng phim để chỉ đạo bộ phim sẽ là một phần của chương đầu tiên đồ sộ của James GunnPeter SafranDCU được tân trang lại.


điều đầm lầy đã được Gunn và Safran công bố và trình bày chi tiết vào thứ Ba, cho thấy tầm nhìn của họ đối với DCU mới đa dạng như thế nào. Bộ phim khám phá “nguồn gốc đen tối” của nhân vật chính, từng được biết đến là nhà khoa học lỗi lạc Alex Olsen, người bị bỏng nặng do hóa chất và hòa nhập với chính đầm lầy mà anh nghiên cứu sau khi lặn xuống nước để tự cứu mình. Bộ phim dự kiến ​​sẽ dựa vào các yếu tố kinh dị siêu nhiên của nhân vật được người hâm mộ yêu thích, một động thái thu hút rất nhiều điểm tương đồng với sự hủy bỏ đáng buồn năm 2019 điều đầm lầy loạt. Cả Gunn và Safran đều thổi phồng cách tiếp cận của họ, lưu ý rằng DCU mới sẽ cảm thấy độc đáo như thế nào với cuộc đụng độ giữa các anh hùng DC điển hình và một sinh vật khủng khiếp hơn như Swamp Thing.

VIDEO COLLIDER TRONG NGÀY

Mangold vẫn còn sớm trong các cuộc đàm phán để chỉ đạo dự án, nhưng có vẻ rất lạc quan rằng sẽ đạt được thỏa thuận. Sau khi đạo diễn chia sẻ hình ảnh của Swamp Thing do đồng tác giả vẽ Barry Wrightson, Gunn đã đăng lại nó, dường như ủng hộ sự tham gia của anh ấy. Nếu Mangold và DC hoàn tất thỏa thuận về bộ phim, nó sẽ đánh dấu sự trở lại hoành tráng của đạo diễn với thể loại siêu anh hùng lần đầu tiên kể từ khi chỉ đạo bộ phim năm 2017 quả nhãn mà anh ấy đã được đề cử cho Kịch bản chuyển thể hay nhất. điều đầm lầy Tuy nhiên, sẽ là một lãnh thổ mới đối với Mangold, vì anh ấy chưa thực hiện bất kỳ bộ phim nào có thể được dán nhãn cụ thể là kinh dị. Với thành tích của anh ấy, có thể anh ấy cũng sẽ viết kịch bản cho bộ phim, mặc dù điều đó chưa được xác nhận vào thời điểm này. Tuy nhiên, hiện tại, sự chú ý của Mangold vẫn tập trung vào quay số định mệnh sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 6.

điều đầm lầy

LIÊN QUAN: James Gunn nghĩ ‘The Flash’ là “F-cking Amazing”


Lịch sử đằng sau là gì điều đầm lầy?

Mặc dù ra mắt lần đầu tiên vào năm 1971 trong một câu chuyện độc lập, Swamp Thing sẽ không đạt đến đỉnh cao nổi tiếng cho đến những năm 1980 khi tác giả Alan Moore và họa sĩ minh họa John TotlebenStephen R. Bissette đẩy truyện tranh lên cao với cuộc chạy của họ. Nhân vật đánh dấu sự chuyển hướng sang các chủ đề phức tạp, trưởng thành hơn trong truyện tranh và giới thiệu một số nhân vật mang tính biểu tượng trên đường đi, bao gồm người anh hùng được yêu mến John Constantine, một trong những đồng minh thân cận và lâu dài nhất của Swamp Thing, và Abigail Arcane, người yêu của anh ta, người nhìn thấy người đàn ông trong muck. điều đầm lầy bản thân anh ấy vẫn là một nhân vật được người hâm mộ yêu thích kể từ đó, xuất hiện khắp DC Comics cho đến ngày nay.

Tuy nhiên, lịch sử điện ảnh của anh ấy thưa thớt hơn một chút so với những anh hùng bình thường. Wes Craven chỉ đạo một bộ phim nổi tiếng năm 1982 tập trung vào sinh vật đóng vai chính Dick Durock cuối cùng đã kiếm được phần tiếp theo và một bộ phim truyền hình. Swamp Thing có cơ hội trỗi dậy trở lại sau 29 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với loạt phim năm 2019 nói trên đã được chứng minh là một trong những phần lặp lại nhân vật được yêu thích nhất trên màn ảnh, mặc dù vẫn không thể xem được hơn mười tập.

Hãy theo dõi ở đây tại Collider để biết thêm về điều đầm lầy bộ phim. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, hãy cập nhật mọi thứ mà Gunn và Safran đã công bố cho DCU mới, từ Người dơi và Siêu nhân khác cho đến loạt phim Booster Gold. Kiểm tra bài viết từ Mangold dưới đây.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *