Đạo diễn James Mangold trêu chọc sự tham gia của anh ấy với SWAMP THING của DC Studios – GeekTyrant

Rate this post

James GunnPeter Safranlàn sóng kế hoạch lớn đầu tiên của DC Studios, Chương 1: Thần và Quái vật, đã ra mắt ngày hôm qua và thật vui khi thấy phản ứng của người hâm mộ. Một trong những dự án thú vị nhất đã được công bố là điều đầm lầy bộ phim!

Có một chút tin tức về thông báo đó mà không ai khác thực sự chú ý, bởi vì nó không được công bố chính thức, và điều đó bao gồm cả sự tham gia có thể có của quả nhãnFord đại chiến Ferrari giám đốc James Mangold. Chúng tôi đã bao gồm một chút tin tức đó trong danh sách các dự án DC của chúng tôi và bây giờ chính Mangold đang tiết lộ sự tham gia của anh ấy!

Nhà làm phim gần đây đã chia sẻ một trang từ Len Wein và Bernie Wrightson chạy trên điều đầm lầy. Nó cho thấy Swamp Thing đang đứng trong đầm lầy với mặt trời lặn ở hậu cảnh. Đó là một tác phẩm nghệ thuật truyện tranh tuyệt đẹp và nó đi kèm với chú thích:

“Giống như một người trên con đường cô đơn, bước đi trong sợ hãi và kinh hoàng… và một khi đã quay lại, lại tiếp tục… và không quay đầu lại nữa… bởi vì anh ta biết một con quỷ đáng sợ đang theo sát phía sau anh ta. “

Gunn nói về dự án phim: “Và sau đó, bộ phim cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến là Swamp Thing. Bởi vì chúng tôi muốn chỉ ra rằng những câu chuyện này, mặc dù chúng được kết nối với nhau, nhưng chúng không hoàn toàn giống nhau. Vì vậy, mỗi nhóm các nhà làm phim mang thẩm mỹ riêng của họ cho những bộ phim này. Và điều thú vị là xem những tác phẩm hoàn toàn khác nhau này sẽ kết hợp như thế nào trong tương lai. Vì vậy, nó điều tra nguồn gốc đen tối của thứ đầm lầy Vì vậy, hoàn toàn rất khác so với Siêu nhân hay Người dơi hay Robin, v.v. Nhân vật này cũng sẽ tương tác với các nhân vật chính của DC.

Mangold là một đạo diễn tuyệt vời và điều đầm lầy là một dự án phim tuyệt vời của DC để anh ấy đảm nhận. Như tôi đã nói hôm qua, với Mangold đang lãnh đạo, rất có thể điều đầm lầy sẽ là một bộ phim tuyệt vời!

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *