Akshay Kumar, Tiger Shroff nhảy theo ‘Main Khiladi’ từ ‘Selfiee’. Xem video bên trong!

Rate this post

Do Raj Mehta đạo diễn và sản xuất bởi Dharma Productions, Prithviraj Productions, Magic Frames & Cape of Good Films, Selfiee có sự tham gia của các ngôi sao Akshay Kumar, Diana Penty, Emraan Hashmi, Nushrratt Bharuccha. Cả Akshay và Emraan đều lần đầu tiên hợp tác. Phim dự kiến ​​ra mắt vào ngày 24 tháng 2 năm 2023.

Tin tức mới nhất về bollywood là Akshay và Tiger đã tham gia ‘Main Khiladi’ từ bộ phim được phát hành vào ngày 1 tháng 2 năm 2023. Bộ đôi thể hiện enhững bước nhảy mạnh mẽ và đã khiến nhiều người hoài niệm.

Xem video:

Cũng đọc:

https://boxofficeworldwide.com/movies-latest-news/fresh-and-entertaining-trailer-of-akshay-kumar-and-emraan-hashmi-starrer-selfiee-is-out/

Đó là sự giải trí của các bước mang tính biểu tượng từ bài hát nổi bật của bộ phim năm 1994, Main Khiladi Tu Anari giới thiệu Saif Ali Khan với Akshay. Đây là bản làm lại của bộ phim hài-chính kịch tiếng Malayalam 2019 Giấy phép lái xe do Lal Jr chỉ đạo và một kịch bản của Sachy.

Hãy theo dõi chúng tôi để biết tin tức mới nhất, tin tức phòng vé tiếng Hindi, tin tức Hollywood, tin tức OTT, tin tức bollywood mới nhất và tin tức phòng vé mới nhất

Chia sẻ là quan tâm!

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *