Xem phim Teen Wolf: The Movie ở đâu

Rate this post

Người hâm mộ của giáo phái cổ điển sói thiếu niên có thể tận hưởng cuộc hội ngộ được chờ đợi từ lâu với những gương mặt và địa điểm quen thuộc trong 6 mùa MTV kinh điển được yêu thích khi họ biết nơi để xem Người sói tuổi teen: Bộ phim. Mặc dù dựa trên bộ phim gốc năm 1985 do Michael J. Fox đóng vai chính, sê-ri MTV sau này đã trở nên sống động trong thời đại của Chạng vạng, Nhật ký ma cà rồng và hiện tượng văn hóa lớn phục vụ sự lãng mạn và nổi loạn điển hình của thanh thiếu niên với sự trợ giúp đông đảo của những nam quái vật không mặc áo sơ mi , tất cả đều thuần hóa phần hoang dã của mình vì tình yêu—ngoại trừ khi móng vuốt lộ ra.

MÀN HÌNH VIDEO TRONG NGÀY

Phát sóng từ năm 2011-2017 và giành được nhiều giải thưởng bao gồm Giải thưởng Teen Choice và Saturn, loạt phim siêu nhiên có một lượng người hâm mộ trung thành như một… đàn sói. Hiện nay, sói thiếu niên người hâm mộ cuối cùng có thể đoàn tụ với đàn yêu thích của riêng họ, bao gồm sói alpha và beta, sói sói, banshee, kitsune và phần còn lại của những con thú Beacon Hills trong bộ phim mang tất cả trở lại — theo một cách tuyệt vời.

Xem Teen Wolf: The Movie trên Paramount+


Một bước nhảy thời gian cho thanh thiếu niên có răng nanh yêu thích của chúng tôi

Eli Hale cho Teen Wolf The Movie

Người sáng tạo sê-ri, Jeff Davis, cũng trở lại Beacon Hills với tư cách là nhà biên kịch và nhà sản xuất điều hành của Người sói tuổi teen: Bộ phim, chọn nhảy vọt theo cốt truyện trong tương lai 15 năm, nơi người hâm mộ tìm thấy cựu người sói Alpha tuổi teen, Scott McCall, giờ đã trưởng thành làm việc trong một trại tạm trú cho động vật ở LA, trong khi phiên bản thử nghiệm của anh, Liam, điều hành một nhà hàng với đối tác, Hikari, một người tài năng yêu tinh. Malia đã chuyển sang mối quan hệ nửa vời với Parish và Lydia đã gác lại tiếng hét Banshee của mình để làm việc trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ở San Francisco. Có lẽ là sự thay đổi lớn nhất trong tất cả, Derek Hale là một người cha đơn thân đang nuôi dạy cậu con trai tuổi teen, Eli, một người sói phủ nhận, người cũng dành cả ngày để giải trí với chiếc xe jeep của Stile bằng dây nóng thay vì đối mặt với một tương lai đầy răng nanh, lông thú và trăng tròn.

Khi một nhân vật trùm đầu xuất hiện trong nhà hàng của Liam đòi Triskelion giam giữ linh hồn của Nogitsune, anh ta đã giải thoát được linh hồn cáo độc ác trong cuộc chiến. Nogitsune triệu hồi Oni, và họ cùng nhau gây ra sự hủy diệt ở Beacon Hills cũng như hình ảnh về Allison Argent đã chết từ lâu bắt đầu ám ảnh Scott và Chris.

Allison có thể bằng cách nào đó trở lại từ ngôi mộ đầy tro tàn của mình không? Và nếu cô ấy quay trở lại thế giới sống, cô ấy sẽ đoàn tụ với những người bạn cũ của mình để giúp cứu Scott và băng đảng khỏi Nogitsune, hay linh hồn ác quỷ sẽ lợi dụng ký ức run rẩy của Allison về cuộc sống trước đây của cô ấy để chống lại bạn bè của cô ấy và gia đình? Tìm hiểu khi bạn học cách xem Người sói tuổi teen: Bộ phim và trở lại một thế giới nơi cả nhóm đã lớn lên nhưng một số thứ không bao giờ thay đổi.

Xem ở đâu Người sói tuổi teen: Bộ phim

Tyler Posey trong vai Scott McCall trong Teen Wolf The Movie

Người sói tuổi teen: Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 2030 và có một con sói tuổi teen mới ở Beacon Hills. Nhóm quái vật mà chúng ta yêu thích trong sê-ri MTV đoàn tụ để bảo vệ bạn bè của họ, ngay cả khi một kẻ thù đến từ vòng tròn thần thoại của họ. Bộ phim mang lại nhiều nhân vật yêu thích của chúng tôi với các diễn viên ban đầu đảm nhận vai diễn của họ, bao gồm Tyler Posey trong vai Scott, Dylan Sprayberry trong vai Liam, Tyler Hoechiln trong vai Derek, Holland Rhodan trong vai Lydia, Shelley Hennig trong vai Malia, Crystal Reed trong vai Allison, và nhiều diễn viên khác. bản gốc.

Bất chấp thời gian kéo dài 15 năm đến tương lai, bộ phim có chất lượng liền mạch do sự quen thuộc của dàn diễn viên, biên kịch gốc và sự trở lại của đạo diễn Russel Mulcahy ở hậu trường.

bạn có thể xem Người sói tuổi teen: Bộ phim ngay bây giờ bằng cách phát trực tuyến chuyến đi của chính bạn trở lại Beacon Hills trên Paramount+, nơi những con sói hú, nanh lóe sáng, mắt sáng rực và một con sói con mới lớn phải học cách chấp nhận số phận của mình ngay cả khi điều đó có nghĩa là cha nó phải hy sinh tất cả.

Xem Teen Wolf: The Movie trên Paramount+

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *