Một giấc mơ đen tối được khởi động lại thay vì phần tiếp theo vẫn được hỗ trợ

Rate this post

Một loạt các sự kiện không may Lemony Snicket

thông qua tối quan trọng

Hai thập kỷ đầu tiên của Thế kỷ 21 được xác định bằng số lượng khổng lồ các tác phẩm chuyển thể từ văn học dành cho lứa tuổi thanh niên được đưa vào các cụm rạp một cách liều lĩnh, với số lượng bỏ lỡ nhiều hơn đáng kể so với các tác phẩm ăn khách. Một loạt các sự kiện không may Lemony Snicket Tuy nhiên, là một trong những ngoại lệ nhỏ đối với quy tắc, nhưng vẫn không có được một thương hiệu quay vòng tiền để gọi là của riêng mình.

Trên giấy tờ, không có nhiều lý do để không tiếp tục kể câu chuyện trên màn ảnh rộng, và với 13 tiểu thuyết nguồn để lựa chọn, hầu như không thiếu nội dung. Chưa hết, mặc dù kiếm được 211 triệu đô la tại phòng vé, nhận được đánh giá mạnh mẽ từ các nhà phê bình và sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả, cũng như giành được giải Oscar cho Trang điểm đẹp nhất từ ​​tổng cộng bốn đề cử, nhưng đơn giản là điều đó không xảy ra.

Một loạt các sự kiện không may Lemony Snicket
thông qua tối quan trọng

Đã có những lời xì xào về phần tiếp theo trong một thời gian, nhưng sau vài năm trôi nổi không mục đích trong địa ngục phát triển, Một loạt các sự kiện không may thay vào đó đã được điều trị khởi động lại. Chương trình nhiều tập của Netflix đã kết thúc trong ba mùa, nhưng nhiều người hâm mộ thà thấy Jim Carrey tiếp tục với vai Bá tước Olaf thay vì xem Neil Patrick Harris kế thừa vai diễn này.

Cuối cùng, giả tưởng đen tối năm 2004 đã trở thành chủ đề của một loạt lời khen ngợi mới trên Reddit gần 20 năm kể từ lần phát hành đầu tiên, với những người bình luận bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với cuộc phiêu lưu kỳ quái, trong khi nhiều người than thở rằng nó đã tham gia vào một bộ đồ sộ- câu lạc bộ hoàn thành trong thời đại sung mãn nhất của thể loại văn học giả tưởng.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *