10 cảnh hài hước nhất trong nhượng quyền thương mại Scream, được xếp hạng

Rate this post

Jill Roberts (Emma Roberts) là một trong những Ghostface vô hồn nhất. Không cần tìm đâu xa hơn đoạn độc thoại loạn trí xuất sắc của cô ấy ở cuối “Scream 4.” Trong đêm chung kết, cô dồn Sidney và tiết lộ danh tính thực sự của mình. “Xin chào, Sidney. Ngạc nhiên chưa?” cô ấy nói. Đôi mắt cô lấp lánh với một tia sáng lo lắng. Nó không đủ để giết Sidney. Ồ không, đó luôn là về việc trở thành cô ấy. Và về điều đó bạn bè? Cô ấy không cần chúng. “Tôi không cần bạn bè. Tôi cần người hâm mộ.”

Jill lẽ ra có thể sống một cuộc sống bình thường, ho-hum – đi học đại học, cao học và đi làm. Thay vào đó, cô ấy lập luận rằng internet cho phép một loại danh tiếng mà họ chưa từng mơ tới trước đây. Cô ấy nói thêm: “Bạn không cần phải đạt được bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần gặp phải chuyện khốn kiếp xảy ra với mình”. “Scream 4” ra mắt 11 năm sau phần trước, vì vậy việc cấu hình lại một số thứ là tiến trình tự nhiên của một loạt phim đang diễn ra. “Phim mới, thương hiệu mới,” Jill tiếp tục. “Chỉ có chỗ cho một người dẫn đầu, và hãy đối mặt với nó, những ngày đầu tiên của bạn, chúng đã kết thúc.”

Khi bài phát biểu quan trọng của cô ấy kết thúc, Jill nổi cáu và tự gây ra vết thương cho mình. Rốt cuộc, nó chỉ giống như cô ấy đã chiến đấu trở lại. Cô ấy hoàn toàn điên, cái đó. Kết hợp với sự hài hước châm biếm, “Scream 4” đã đi trước thời đại về bài bình luận về văn hóa của những người có ảnh hưởng. Về phần mình, Roberts đã tạo ra một màn trình diễn khéo léo, mất cân bằng tuyệt vời — khiến kẻ giết người này tiết lộ một lời đề nghị tầm trung.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *