Mẹo “F5” mái tóc ấn tượng và năng động cho ngày “Back to School”

Rate this post

Ngoài bộ trang phục thì kiểu tóc là một phần vô cùng quan trọng đối với ngoại hình của một người đàn ông. Tuy nhiên, các chàng thường chỉ kết thân với một vài kiểu tóc gắn với “thương hiệu cá nhân” mà ngại thay đổi. Tại sao không thử “F5” bản thân trong thời gian “Back to School” sắp tới? Không chỉ thay đổi màu sắc và kiểu nhuộm, nhuộm, Đẹp 365 còn gợi ý cho bạn bí quyết để luôn tự tin với mái tóc sạch, thơm, “chuẩn men” cho ngày tựu trường.

Bí quyết giúp nam giới chỉnh sửa lại mái tóc trước khi đến trường

Kết bạn với kiểu tóc Slick back

Hãy thử Slick back và dành thêm 5 phút mỗi sáng để tạo kiểu tóc cũng là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các chàng trai. Về cơ bản, kiểu tóc Slick back với phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn nên trông gọn gàng, chỉn chu, phù hợp với môi trường học đường. Chỉ còn lại phần tóc mái dài, sau đó bạn có thể nhờ đến các sản phẩm tạo kiểu tóc để vuốt và tự do thay đổi kiểu tóc mỗi ngày.

Bí quyết tạo kiểu tóc mới cho nam giới
Phần tóc trên được chải ngược hoặc chải ngược tùy theo sở thích để các chàng có thể dễ dàng “F5” bản thân liên tục.

Thay đổi màu tóc

Nếu bạn vẫn muốn giữ kiểu tóc thương hiệu nhưng đã quá nhàm chán với màu đen truyền thống, tại sao không thử “F5” bản thân bằng một màu nhuộm mới? Một vài màu tóc nhuộm như nâu khói, xanh đen,… giúp các chàng trai trông “ngầu” hơn, bắt kịp xu hướng để bạn tự tin trong ngày “Back to School”.

Bí quyết tạo kiểu tóc mới cho nam giới
Vẫn là kiểu tóc undercut quen thuộc nhưng nếu kết hợp với màu nâu đồng, các chàng trai sẽ có thêm cơ hội thể hiện sự phóng khoáng và trẻ trung của chính mình đấy!

Sử dụng dầu dưỡng tóc

Sử dụng dầu dưỡng tóc nhẹ sau khi tắm sẽ giúp dưỡng ẩm cho tóc xoăn, thô và kết cấu. Hãy thử cân nhắc sử dụng dầu argan và dầu hạnh nhân ngọt vì những loại dầu này có tính chất dịu nhẹ, sẽ giúp cải thiện độ ẩm của tóc một cách hiệu quả. Đồng thời nhớ vệ sinh da đầu thường xuyên để chúng không gây bết dính và tích tụ trên da đầu.

Mẹo làm phồng tóc

Công thức tạo kiểu tóc phồng cho các chàng là sử dụng một số sản phẩm tạo kiểu tóc, kết hợp với máy sấy và 5-7 phút để tạo kiểu. Nhờ sức nóng của máy sấy, tóc bạn sẽ nhẹ và bồng bềnh hơn nhưng sau đó sử dụng thêm sáp vuốt tóc để giữ nếp tốt hơn.

Bí quyết tạo kiểu tóc mới cho nam giới

Chăm sóc tóc sạch gàu và ngăn gàu quay trở lại

Không còn sự tự tin chỉ “gói gọn” trong việc thay đổi kiểu tóc hay màu tóc như đã nói ở trên, nam giới cần chú ý chăm sóc sức khỏe tóc và da đầu nhiều hơn. Bởi khác với phụ nữ, da dầu của nam giới có lượng gàu nhiều gấp 2 lần, lượng bã nhờn nhiều hơn 1,6 lần và lượng vi khuẩn gây gàu nhiều hơn gấp 5 lần *.

Nếu không được chăm sóc đúng cách, nam giới rất dễ phải đối mặt với tình trạng gàu gây khó coi, nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc và da đầu, dẫn đến rụng tóc. Hãy thử tưởng tượng, bạn đã đầu tư vào mọi thứ từ quần áo đến kiểu tóc nhưng gàu trắng xuất hiện và phá vỡ mọi thứ, thật khó chịu phải không?

Vì vậy, đừng để gàu ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong những ngày đầu tiên trở lại trường. Thay vào đó, bạn cần thường xuyên tắm gội và sử dụng dầu gội dành riêng cho nam giới để có một mái tóc sạch gàu cũng như vẻ ngoài gọn gàng và tạo được sức hút ấn tượng trong mắt người đối diện.

“Clear” làm sạch gàu, tạo ấn tượng hoàn hảo cho ngày “Back to School” với Clear Men Cool Sport Mint

Dầu gội nam Clear Men Cool Sport – là giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn hảo cho nam giới với công thức sức mạnh 3X ** được đặc chế cho da đầu của nam giới, kết hợp với chiết xuất bạc hà để chống lại gàu ngứa, mồ hôi và vi khuẩn. Từ đó, sản phẩm không chỉ giúp sạch gàu mà còn ngăn gàu quay trở lại hiệu quả. Hơn nữa, chiết xuất bạc hà the mát từ Clear Men mang đến cảm giác mát lạnh tức thì với hương thơm nam tính ngay sau mỗi lần gội.

dầu gội clear men sạch gàu

Một kiểu tóc phù hợp cộng với mái tóc sạch gàu và mùi hương nam tính chắc chắn sẽ giúp bạn tăng thêm sự năng động và tự tin để bắt đầu một hành trình mới. Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và trải nghiệm cảm giác sảng khoái và thơm mát sạch gàu với Clear Men Cool Sport Mint ngay bây giờ. nơi đây.

Các chàng trai đã ghi lại những bí quyết tút tát ngoại hình trên đây chưa? Đừng quên lựa chọn Clear Men để sở hữu mái tóc sạch gàu, sẵn sàng biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau trong những ngày tựu trường sắp tới nhé!

* Dựa trên nghiên cứu nội bộ từ Unilever

** Đi kèm 3 công dụng của sản phẩm: sạch gàu, ngứa, mồ hôi và diệt khuẩn

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *