Một chi tiết chứng minh 65 đang tiếp tục sửa chữa khủng long hay nhất thế giới kỷ Jura

Rate this post

65 là bộ phim mới đầu tiên có khủng long kể từ Jurassic World Dominion, và nó sẽ tiếp tục khắc phục khủng long hay nhất của nhượng quyền thương mại.


Từ tấm áp phích đầu tiên, Rõ ràng là 65 dự định tiếp tục sửa chữa tốt nhất cho khủng long từ Thống trị thế giới kỷ Jura. Cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng do Sam Raimi sản xuất ban đầu được thiết lập để công chiếu gần với thời điểm mà đỉnh cao của thế giới kỷ Jura bộ phim đã được phát hành, nhưng nó đã bị trì hoãn do vô số lo ngại, đáng chú ý là không muốn cạnh tranh với IP lớn hơn cũng tập trung vào khủng long. 65trong khi phạm vi nhỏ hơn, có Adam Driver trong vai một phi hành gia có con tàu đâm vào một hành tinh đầy những kẻ săn mồi thời tiền sử, khiến cho việc so sánh là không thể tránh khỏi.

MÀN HÌNH VIDEO TRONG NGÀY

Bắt đầu bằng công viên kỷ Jura năm 1993, các kỉ Jura nhượng quyền thương mại đã trở thành tiêu chuẩn trong giải trí khủng long, dẫn đầu trong VFX cũng như nghiên cứu cổ sinh vật học. Mặc dù các âm mưu của thế giới kỷ Jura các bộ phim có lý do để khủng long được thiết kế để gây sợ hãi hơn là giống với các quần thể gia cầm mà chúng biến đổi thành, các bộ phim vẫn tự mình mô tả những con khủng long thực tế. 65 nên phá vỡ một vài kỉ Jura xu hướng phim nổi bật, nhưng may mắn thay, nó dường như tiếp tục nền tảng kỉ Jura nhượng quyền thương mại đã được thực hiện khi nói đến sự xuất hiện của khủng long.

LIÊN QUAN: Mọi thứ chúng tôi biết về 65


65’s Dinosaurs Have Feathers (Giống Jurassic World Dominion)

Adam Driver trong trailer 65

trong áp phích cho 65một Người lái xe có vẻ cảnh giác cầm vũ khí sẵn sàng trước hộp sọ T. rex khổng lồ với mào trên đầu, cho thấy loài khủng long trong 65 sẽ có lông giống như những cái trong Thống trị thế giới kỷ Jura. cam kết thực hiện “nguyên chất” loài, CEO của thế giới kỷ Jura‘s Biosyn Lewis Dodgson quyết định hủy bỏ các thí nghiệm của InGen khiến khủng long trông khác với hồ sơ lịch sử của chúng, khiến thống trị một trong những người đầu tiên kỉ Jura các bộ phim trong những năm gần đây để có những con khủng long thực tế, một mục tiêu mà các bộ phim khác đã từ bỏ từ lâu trước đó trong nỗ lực làm cho chúng trông bắt mắt.

Không may thay, Thống trị thế giới kỷ Jura lãng phí những con khủng long lông vũ của nó, cho 65 cơ hội để mở rộng mục tiêu của mình để khắc phục tình trạng tiến thoái lưỡng nan khủng long mà nhượng quyền thương mại của nó bắt đầu. Ánh sáng yếu của đoạn giới thiệu và sự nhấn mạnh vào những pha hù dọa khi nhảy không cho phép nhìn nhiều vào những con khủng long của nó, nhưng T. rex của nó vẫn duy trì “mờ” xuất hiện trong các chuỗi hành động. Hy vọng rằng nó sẽ bao gồm những con cùng thời với nó có bộ lông tương tự.

Tài xế Adam năm 65

Là bộ phim đầu tiên có khủng long nổi bật kể từ thống trị thế giới kỷ Jura, những năm 65 hiệu ứng sinh vật đã là một chủ đề phổ biến. Các thế giới kỷ Jura các bộ phim phải vật lộn để cân bằng giữa sự hùng vĩ và đáng sợ vốn có trong những ngày đầu của loạt phim với nhu cầu bắt kịp với những tiến bộ của CGI và sự chú ý của khán giả kéo dài sau này, những con khủng long của nó hoặc bị đè nặng bởi quá nhiều giá trị tình cảm hoặc bị giảm xuống thành những kẻ phản diện giết người khát máu như Michael Myers . Twitter đã xôn xao rồi đó 65 đã bị trì hoãn sau khi sàng lọc thử nghiệm để giúp họ vượt qua Dominion thiếu sót.

65 có thể là tất cả mọi thứ thế giới kỷ Jura thất bại nếu nó có thể kiểm soát được thiết kế khủng long của mình. Đoạn giới thiệu đã tập trung nhiều hơn vào sự phát triển nhân vật giữa đội trưởng của Driver và một cô gái trẻ khác cũng sống sót sau vụ tai nạn, và không thiếu bầu không khí hay sự căng thẳng. Các kỉ Jura nhượng quyền thương mại và cách tiếp cận cụ thể của nó đối với mối quan hệ giữa khủng long và con người có thể được diễn ra, nhưng những con khủng long trong 65 có thể tiếp tục Sự thống trị của thế giới kỷ Jura cố gắng khắc phục nhận thức của công chúng về khủng long thông qua tính chính xác của lịch sử, thậm chí có thể truyền cảm hứng cho một thương hiệu của riêng mình.

XEM THÊM: 65 tuổi có thể là một rủi ro đối với Adam Driver (Nhưng vai trò này có ý nghĩa)

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *