Cháu trai của Michael Jackson Jaafar Jackson sẽ đóng vai Vua nhạc Pop trong bộ phim tiểu sử do Antoine Fuqua đạo diễn — GeekTyrant

Rate this post

Tuần trước, chúng tôi đã báo cáo rằng Antoine Fuqua (Bộ chỉnh âm, Southpaw, The Magnificent Seven) được thiết lập để hướng Micheal Jackson bộ phim tiểu sử đang được thực hiện tại Lionsgate với nhà sản xuất Vua Graham (Bohemian Rhapsody, Jersey Boys, Tomb Raider). Bộ phim có tựa đề Michaelđang được phát triển với sự chúc phúc của gia sản Jackson và kịch bản được viết bởi John Loganngười trước đây đã viết đấu sĩphi công.

Bây giờ đã có thông báo rằng Vua nhạc Pop sẽ do cháu trai của cố ca sĩ thủ vai, Jaafar Jackson. Ca sĩ và nhạc sĩ là con trai của Jermaine Jacksonanh trai của Michael và là thành viên của The Jackson 5. Jaafar đã hát và nhảy từ năm 12 tuổi, và đã thể hiện mình hát các giai điệu từ Sam Cooke đến Marvin Gaye, cùng với các bản gốc.

Bộ phim được cho là “khắc họa sâu sắc về một người đàn ông phức tạp đã trở thành Vua nhạc Pop. Nó sẽ làm sống động những màn trình diễn mang tính biểu tượng nhất của Jackson vì nó mang đến cái nhìn sâu sắc về quá trình nghệ thuật và cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ.”

Hạn chót báo cáo rằng bộ phim sẽ không né tránh những tranh cãi về cuộc đời của Jackson, đồng thời làm nổi bật những thành tựu âm nhạc trong sự nghiệp của anh ấy. Tôi nghĩ thật tuyệt khi họ mời một người họ hàng của Jackson đóng vai anh ấy trong phim này. Hãy xem video của Jaafar Jackson dưới đây, và bạn sẽ thấy khá rõ ràng rằng có sự giống nhau trong các động tác và âm thanh của anh ấy. Tôi nóng lòng muốn thấy anh ấy hóa thân thành Michael.

Thuc Quyen

Related posts

Không thể phủ nhận rằng Beyoncé là một trong những nghệ sĩ biểu diễn quyến rũ nhất trong làng nhạc. Âm nhạc của cô ấy có một cách độc đáo để thu hút người nghe và đưa họ bước ra sàn nhảy. Trong những năm qua, cô ấy đã phát hành rất nhiều bài hát gợi cảm khiến người hâm mộ của cô ấy phải yếu tim. Một số bài hát Beyonce gợi cảm nhất là gì? Chúng ta hãy xem một số bản hit gợi cảm nhất của cô ấy. “Crazy In Love” Phát hành năm 2003– “Crazy In Love” được giới thiệu trong album Dangerously In Love. Ca khúc được cho là có sự góp giọng của rapper Jay-Z – người cuối cùng đã trở thành chồng của Bey! Tất nhiên, bài hát ngay lập tức trở thành một bản hit đứng đầu bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia. 🤩Inside hooks everything Sản xuất mượt mà, tiết tấu chặt chẽ trữ tình bắt tai 🔥Đồng thời giành giải Grammy cho Bài hát R&B xuất sắc nhất 2004 thành tích xuất sắc !! “Single Ladies (Put a Ring on It)” Được viết nguyên văn bởi ca sĩ người Anh Alexandra Burke “Single Ladies (Put a Ring on It)” đã được trình diễn trực tiếp trong chương trình MTV Music Video Awards 2008. Thay vì thu âm một phiên bản phòng thu mới, họ đã chọn tạo ra giai điệu hấp dẫn của riêng mình để biểu diễn vũ đạo đáng nhớ sau khoảnh khắc vui vẻ thực sự của các vũ công. 🤩 Nó là đĩa đơn thứ ba trong album đột phá của cô ấy I Am .. Sasha Fierce và vào năm 2008, Beyonce đã giành được ba giải thưởng, trong đó có Video của năm. “Drunk in Love” Nó chứa đựng đoạn điệp khúc mang tính biểu tượng nhất từ ​​​​trước đến nay của Beyoncé! Ra mắt vào năm 2013 – trong album thứ năm mang tên cô đầy bất ngờ – “Drunk In Love” nhanh chóng thăng hạng để trở thành ca khúc được người hâm mộ toàn cầu yêu thích. ✨ Các bảng xếp hạng số đứng đầu được chú ý trong suốt chặng đường đã giành được nhiều đề cử và ca ngợi. Chủ yếu được thúc đẩy bởi sản xuất thiên tài tiềm ẩn Timbaland, Tương lai và Chi tiết, những người chắc chắn đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của bài hát này! “Kitty Kat” Được viết và sản xuất bởi The-Dream và Tricky Stewart nổi tiếng: Từ album B’Day 2006-

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *