‘Knock at the Cabin’ là bộ phim thành công về mặt phê bình đầu tiên của M. Night Shyamalan kể từ năm 2016

Rate this post

knock-at-the-cabin

Hình ảnh qua Universal Pictures

Kết quả là từ cả hai phía của hàng rào quan trọng và liên doanh mới nhất của M. Night Shyamalan Gõ tại cabin đã tự khẳng định mình là một nhân vật rất cần thiết, hiện đang có xếp hạng phê duyệt lần lượt là 69 và 75 trên Rotten Tomatoes từ các nhà phê bình và khán giả. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2016, năm anh phát hành Tách rarằng một trong những bộ phim của Shyamalan đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình, với Cốc thủy tinh cả hai đều ngã sấp mặt trong những năm giữa.

Đây là bộ phim đầu tiên của Shyamalan được chuyển thể từ tài liệu có sẵn, dựa trên tiểu thuyết năm 2018 của Paul G. Tremblay Căn lều ở tận cùng thế giới. Đó chắc chắn là một con đường sáng tạo rõ ràng hơn trí tưởng tượng thuần túy của một người, thậm chí là một con đường hấp dẫn như của Shyamalan, và liệu sắc thái đó có làm nên phần lớn gánh nặng cho thành công mới nhất của nhà làm phim hay không là điều mà chúng ta có thể không bao giờ biết được.

Tuy nhiên, thế giới luôn có thể làm được với một vài tinh thần phấn chấn hơn, và nếu chúng đạt được bằng cách xem Gõ tại cabinvậy thì cứ thế (mặc dù, mặc dù có sự khác biệt so với cái kết buồn thảm của cuốn tiểu thuyết, nhưng đừng mong đợi bất cứ điều gì dễ chịu).

Với sự tham gia của Dave Bautista trong một trong những màn trình diễn hay nhất trong sự nghiệp của anh ấy, Gõ tại cabin kể về hoàn cảnh khó khăn của một gia đình ba người, hai ông bố Eric và Andrew cùng cô con gái nuôi Wen, kỳ nghỉ của họ bị gián đoạn khá dữ dội bởi một nhóm bốn người lạ do Leonard (Bautista) cầm đầu. Sau khi đột nhập vào căn nhà gỗ của gia đình, Leonard và các cộng sự của anh ta tiếc nuối thông báo cho ba người họ rằng nếu họ không chọn một thành viên trong gia đình mình làm vật hiến tế, thế giới sẽ đi đến hồi kết.

Gõ tại cabin hiện đang chiếu tại các rạp.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *