Shyamalan có thêm ba bộ phim được lên kế hoạch

Rate this post

hình ảnh phổ quát

Bộ phim “Knock at the Cabin” của M. Night Shyamalan đã ra rạp ngày hôm qua và nhà làm phim “Signs” và “The Sixth Sense” gần đây đã ngồi lại với Collider để nói về bộ phim và những gì tiếp theo cho anh ấy.

‘Cabin’ theo chân một cặp đồng tính nam và con gái của họ trong một căn nhà gỗ hẻo lánh trong rừng. Họ thấy nơi nghỉ ngơi của gia đình mình bị gián đoạn bởi bốn người lạ mặt, những người yêu cầu họ đưa ra một lựa chọn bất khả thi để ngăn chặn ngày tận thế. Trong một kỳ nghỉ của gia đình, một cặp vợ chồng, Eric và Andrew, do Jonathan Groff, Ben Aldridge, Dave Bautista, Rupert Grint, Nikki Amuka-Bird, Abby Quinn và bạn diễn Kristen Cui thủ vai.

Hóa ra Shyamalan đã vạch sẵn kế hoạch đạo diễn của mình trong tương lai. Điều tiếp theo ngay lập tức đến từ anh ấy là mùa thứ tư và cũng là mùa cuối cùng của sê-ri Apple TV + “Người hầu” sẽ phát hành phần cuối của sê-ri vào ngày 17 tháng 3.

Mặc dù bận rộn thực hiện đồng thời cả “The Servant” S4 và “Knock at the Cabin”, Shyamalan vẫn dành thời gian để tạo ra các phác thảo của một số dự án mới và dự định sẽ xem xét tất cả chúng:

“Vâng, đó là một khoảnh khắc thực sự kỳ lạ. Cả hai đều rất tuyệt vời và khó hiểu vì tôi có ba ý tưởng về bộ phim. Tôi thậm chí có cấu trúc của cả ba ở một mức độ nào đó. Và đó là một tình huống rất kỳ lạ và thú vị mà tôi đang cảm thấy. Tôi ước tôi có thể nói với họ nhanh hơn. Tôi ước tôi có thể đến đó nhanh hơn, nhưng không có đường tắt. Tôi phải dành sáu đến chín tháng để viết nó. Tôi phải lên kịch bản phân cảnh trong ba tháng, sau đó chúng tôi tiến hành tiền sản xuất, sau đó quay phim và chỉnh sửa miễn là tôi có thể có được từng giây một.”

Đang vạch ra thời gian biểu của mình, sau đó anh ấy được hỏi liệu điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ có phần tiếp theo trong vòng hai năm và cả ba bộ phim mới trong vòng sáu năm tới, anh ấy trả lời: “Chắc chắn rồi, nhưng tôi hy vọng sẽ thực hiện nó một cách lâu dài. nhanh hơn chút xíu. Hãy xem liệu tôi có thể xử lý nó không.

Bộ phim chuẩn bị đối đầu với người đồng nghiệp mới “80 for Brady” tại phòng vé vào cuối tuần này.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *