“1923” được gia hạn thêm mùa thứ hai

Rate this post

Tối quan trọng +

Đã được mong đợi và bây giờ là chính thức, Paramount+ đã đặt hàng mùa thứ hai của bộ phim ăn theo “Yellowstone” “1923” của Taylor Sheridan với sự tham gia của Harrison Ford và Helen Mirren, những diễn viên huyền thoại từng đóng cặp với nhau bốn thập kỷ trước trong “The Mosquito Coast” của Peter Weir .

Như đã chỉ ra lần đầu tiên vào tháng 10, Sheridan ban đầu coi bộ phim là một bộ phim hoàn thành một lần (như “1883”), nhưng khi viết nó, anh ấy nhận thấy rằng anh ấy có quá nhiều câu chuyện để chia sẻ nên họ đã chọn chia nó thành hai phần, mỗi phần tám tập. .

Việc bật đèn xanh cho mùa thứ hai sau đó có thể sẽ phụ thuộc vào hiệu suất của mùa đầu tiên. Đó không phải là vấn đề khi loạt phim ra mắt đã trở thành bộ phim ra mắt Paramount+ được xem nhiều nhất từ ​​trước đến nay ở Mỹ – thu hút tổng cộng 7,4 triệu người xem trên các bản xem trước tuyến tính và trình phát trực tuyến.

Bản xem trước lấy mẫu tuyến tính của chương trình trên Mạng Paramount cũng khiến nó trở thành bộ phim ra mắt nhiều tập lớn nhất trên cáp vào năm 2022.

“1923” khám phá những năm đầu thế kỷ XX khi đại dịch, hạn hán lịch sử và sự kết thúc của Lệnh cấm tất cả đều hoành hành ở vùng núi phía tây và những người Dutton gọi nó là nhà.

Phim có sự tham gia của Ford, Mirren, Brandon Sklenar, Darren Mann, Michelle Randolph, James Badge Dale, Marley Shelton, Brian Geraghty, Aminah Nieves, Jerome Flynn và Julia Schlaepfer.

Bốn tập của “1923” đã được phát sóng cho đến nay và chương trình sẽ trở lại vào Chủ nhật tuần này với một tập mới sau vài tuần gián đoạn.

Sheridan, David C. Glasser, John Linson, Art Linson, Ron Burkle, David Hutkin, Bob Yari và Ben Richardson điều hành sản xuất.

Nguồn: Truyền Hình Dòng

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *