Giá DYDX có thể tăng gấp đôi khi DEX tiếp quản sân khấu

Rate this post



Giá dYdX (DYDX) đang cố gắng vượt qua vùng kháng cự $2,55. Có thể tăng gấp đôi nếu nó thành công.

DYDX là mã thông báo quản trị của sàn giao dịch phi tập trung (DEX) cùng tên, cung cấp dịch vụ giao dịch ký quỹ và giao dịch giao ngay. Nó cho phép người dùng đóng góp vào tương lai của giao thức. Chủ sở hữu mã thông báo có thể kiếm được lợi nhuận thông qua đặt cược, giảm phí giao dịch và có quyền đề xuất các thay đổi đối với giao thức.

Bất chấp sự phá sản của FTX và sự sụt giảm mạnh của thị trường tiền điện tử, giá của DYDX đã tăng đáng kể vào tuần trước. Với tất cả những tiêu cực xung quanh các sàn giao dịch tập trung khác, các đồng tiền liên quan đến DEX có thể phát triển mạnh khi các nhà giao dịch tìm kiếm những nơi an toàn hơn để giữ tài sản của họ.

Vì vậy, DYDX có cơ hội chứng kiến ​​một đợt phục hồi mạnh mẽ, mặc dù điều này sẽ phụ thuộc vào việc liệu có một làn sóng thanh lý sàn giao dịch tập trung khác hay không. Điều này có thể nhìn thấy trong số lượng địa chỉ trên sàn giao dịch, tăng đột biến (màu đỏ) sau thất bại của FTX.

Nguồn: Santiment

Giá DYDX thực hiện nỗ lực đột phá thứ ba

DYDX đã tăng cùng với đường hỗ trợ tăng dần kể từ ngày 19 tháng 6. Nó bật lên từ đường này vào ngày 18 tháng 9 và ngày 19 tháng 11 (biểu tượng màu xanh lá cây). Lần nảy thứ 2 là chất xúc tác cho chuyển động đi lên hiện tại và tạo ra một nến nhấn chìm tăng giá. Không có tin tức tích cực nào về DYDX trước đợt tăng giá này.

Vào ngày 14 tháng 11, giá đã bị từ chối bởi vùng kháng cự $2,55, nhưng vẫn đang giao dịch ngay dưới mức đó một chút. Kết hợp với đường hỗ trợ tăng dần, nó tạo ra một tam giác tăng dần, được coi là một mô hình tăng giá.

Chỉ số RSI hàng ngày cũng hỗ trợ khả năng xảy ra đột phá, vì nó đã di chuyển trên mức 50 sau khi đi xuống dưới mức này (vòng tròn màu đỏ).

Nếu một đột phá xảy ra, mức kháng cự gần nhất sẽ là $5. Con số này tương ứng với mức tăng 125% cho DYDX. Ngoài ra, đo chiều cao của tam giác và nối điểm phá vỡ sẽ cho một mục tiêu tương tự.

Ngược lại, việc tiếp tục bị từ chối sẽ khiến giá kiểm tra lại đường hỗ trợ tăng dần một lần nữa. Việc phá vỡ bên dưới đường hỗ trợ tăng dần sẽ làm mất hiệu lực dự đoán tăng giá.

dydx-tang-gia

Biểu đồ hàng ngày DYDX/USDT | Nguồn: TradingView

Đột phá xảy ra?

Triển vọng kỹ thuật từ biểu đồ hàng tuần ủng hộ việc tiếp tục chuyển động đi lên.

Đầu tiên, giá tạo đáy đôi trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9. Đáy đôi được coi là một mô hình tăng giá.

Thứ hai, chỉ số RSI hàng tuần đã tạo ra sự phân kỳ tăng giá và đang di chuyển trên mức 50.

Cuối cùng, giá đã vượt lên trên đường kháng cự giảm dần. Nó tạo ra một nến tăng trong tuần từ ngày 7 đến ngày 16 tháng 11, xác nhận đường kháng cự trước đó là hỗ trợ.

Do đó, biểu đồ hàng tuần ủng hộ việc tiếp tục chuyển động đi lên.

Biểu đồ DYDX/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Bạn có thể xem giá DYDX tại đây.

Tham gia Telegram Magazine Bitcoin để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/tapchibitcoinvn

Theo dõi kênh Tiktok của Bitcoin Magazine tại đây: https://www.tiktok.com/@tapchibitcoin

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ trước khi quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *