Teagan Croft & Jessica Watson Nói Chuyện Có Thật

Rate this post

ComingSoon Biên tập viên cao cấp Spencer Legacy đã nói chuyện với tinh thần thực sự ngôi sao Teagan Croft và tác giả Jessica Watson về bộ phim đầy cảm hứng của Netflix. Phim hiện đang chiếu trên Netflix.

“Khi thủy thủ trẻ ngoan cường Jessica Watson (Teagan Croft) bắt đầu trở thành người trẻ nhất chèo thuyền một mình, không ngừng nghỉ và không cần trợ giúp đi khắp thế giới, nhiều người cho rằng cô ấy sẽ thất bại,” tóm tắt của bộ phim viết. “Với sự hỗ trợ của huấn luyện viên kiêm cố vấn chèo thuyền Ben Bryant (Cliff Curtis) và cha mẹ cô (Josh Lawson và người đoạt giải Oscar Anna Paquin), Jessica quyết tâm hoàn thành điều từng được cho là không thể, vượt qua một số đoạn đường thử thách nhất thế giới đại dương trong suốt 210 ngày.”

Spencer Legacy: Tegan, điều gì đã thu hút bạn đến với câu chuyện về True Spirit?

Teagan Croft: Ồ, ý tôi là đó là một câu chuyện rất lớn – đặc biệt là trong văn hóa Úc. Mọi cô bé đều biết Jess và – họ cũng vậy!

Jessica Waston: Tôi không biết!

Teagan Croft: Ý tôi là, rõ ràng — vai diễn tuyệt vời, kịch bản tuyệt vời — và đó chỉ là một dự án thú vị. Tôi rất vui vì tôi đã bị thu hút bởi nó.

Jessica, bạn cảm thấy thế nào khi xem lại khoảng thời gian đó trong cuộc đời mình khi nó được tái hiện trước mặt bạn khi làm phim?

Jessica Waston: Ôi lạ quá. Bạn không biết nó kỳ lạ như thế nào đâu. Tôi nghĩ rằng nó thực sự hấp dẫn khi tôi đến trường quay trong giai đoạn tiền sản xuất và có những bức tường và bức tường của những căn phòng được bao phủ bởi nguồn cảm hứng của cuộc đời tôi. Và tôi thích, “Điều này hơi kỳ lạ và gần như hơi đáng sợ.”

Teagan Croft: Hoàn toàn chỉ là những bức ảnh trên những bức ảnh của Jessica chỉ xếp trên tường.

Jessica Waston: Và bảng tâm trạng.

Teagan Croft: Vâng!

Jessica Waston: Bảng tâm trạng cuộc sống gia đình, bảng tâm trạng phòng ngủ … hơi lạ đúng không?

Tegan, bạn biết đấy, bạn đã học được bao nhiêu về cách quản lý và điều khiển một con thuyền trong quá trình tạo ra bộ phim và điều đó như thế nào?

Teagan Croft: Chà, tôi đã đi từ kinh nghiệm chèo thuyền bằng không theo đúng nghĩa đen đến việc phải… khi chúng tôi quay phim trên bờ biển và trên mặt nước, rõ ràng là tôi không thể nhờ người khác chèo thuyền hộ mình vì đó là khuôn mặt của tôi. Vì vậy, tôi đã có thể run rẩy chèo lái con thuyền, thuyền trưởng, cô gái nhỏ màu hồng này và… Chúa ơi, tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi thực sự bị sốc bởi niềm vui mà tôi thấy chèo thuyền và nó thực sự có thể khiến nó say mê như thế nào và chỉ cần tận hưởng gió và sóng, nhưng sau đó, tôi cũng thực sự thích sự chính xác của việc chèo thuyền. Đó là tất cả về việc đạt được điều tối ưu… đó có phải là từ sai không?

Jessica Waston: Góc?

Teagan Croft: Vâng, vâng chính xác.

Jessica Waston: Vâng, bởi vì bạn có bộ não toán học đáng kinh ngạc, nên bạn đã mang nó đến với nó, điều đó thật tuyệt. Tôi nghĩ rằng nó tỏa sáng thông qua rằng bạn đang tận hưởng nó.

Teagan Croft: Tôi nghĩ vậy. Tôi cũng mong là như vậy! Tôi thực sự đã có một thời gian tốt.

Jessica, gia đình, người hướng dẫn của bạn và mọi người nghĩ gì về tất cả các diễn viên được chọn để thể hiện họ?

Jessica Waston: Vâng, ý tôi là, tôi nghĩ điều đó thật kỳ lạ đối với họ, phải không? Nó vô cùng kỳ lạ. Họ rất vui mừng. Tôi nghĩ họ hạnh phúc. Nhân vật Ben thực sự là sự kết hợp của một số người, điều này thật tuyệt vời. Nhưng vâng, mối quan hệ đó cũng thực sự là một trong những điều tôi yêu thích trong phim.

Teagan Croft: Đúng rồi, giống nhau.

Teagan, làm thế nào mà hai người làm việc cùng nhau để biến phiên bản Jessica trong phim này trở nên chân thực và chân thực đến vậy?

Teagan Croft: Ôi, cám ơn rất nhiều! Thực sự tâm linh. Cảm ơn! Tôi đoán chúng tôi vừa trò chuyện và với Sarah… ngay từ đầu chúng tôi đã ăn tối và chúng tôi chỉ nói về việc chúng tôi muốn tạo ra một nhân vật từ đầu như thế nào, không chỉ là bắt chước Jess. Và vì vậy, đặt một phần bản thân vào đó, tôi thực sự may mắn vì đó là Covid và không gặp gia đình mình nên tôi đã có một loại trải nghiệm cảm xúc tương tự như Jess, vào thời điểm đó. Vì vậy, tôi đã có thể mang đến một mức độ xác thực mà tôi sẽ không thể có được nếu không có lệnh phong tỏa và cách ly.

Jessica Waston: Ừ. Tôi không thể tin rằng chúng ta đang gọi Covid là may mắn! Nhưng để cung cấp cho bạn kinh nghiệm đó, tôi cho rằng.

Teagan Croft: Tráng bạc!

Jessica Waston: Vâng.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *