Gunther’s Millions: Câu chuyện có thật đằng sau loạt phim tài liệu về Rich Dog của Netflix

Rate this post

Một người bạn giấu tên của gia đình, người biết cô ấy sắp chết, ban đầu phụ trách tài khoản để câu chuyện thêm trọng lượng, để lại “sự tin tưởng” cho mẹ của Mian, Gabriella Gentili, theo di chúc của bà. Cô ấy không được gọi là Carlotta Liebenstein. Khi Gentili chết, Mian tiếp quản nó.

Kể từ thời điểm đó, Mian sẽ sử dụng Gunther để thu hút dư luận vì lợi ích tài chính và xã hội của chính mình. Trong biệt thự ở Miami, anh ta sẽ thuê những người mẫu để trở thành thành viên của một “nhóm nhạc pop”, nhưng cuối cùng sẽ sử dụng họ trong các thí nghiệm xã hội mà anh ta hy vọng sẽ tìm ra phương pháp chữa trị chứng trầm cảm.

Anh ấy sẽ khuyến khích những người tham gia (những người phải tuân thủ một quy tắc nghiêm ngặt về thể chất bao gồm có “mông đẹp”, trông giống như siêu mẫu và đẹp tự nhiên) tham gia tập thể dục trong nhiều giờ, tập khiêu vũ và tăng cường hoạt động tình dục. Tất cả những điều đó anh ấy sẽ quay phim bằng camera quanh nhà và “báo cáo lại cho đội của mình”.

Tại một thời điểm, nhóm, được đặt tên là ‘The Magnificent Five’ (có nghĩa là gồm năm người nhưng phần lớn là sự luân phiên của hàng chục người) thậm chí còn đeo huy chương phát sáng có chữ ký quanh cổ của họ. Các huy chương “theo dõi” thành công của họ trong việc đạt được thể chất, sự nổi tiếng, sự ngoạn mục, sự giàu có và tình dục trong suốt những ngày của họ.

Gunther cuối cùng là một diễn viên đóng thế công khai để anh ta có được sức hút cho công việc của mình, đồng thời cung cấp một thiên đường thuế ấm cúng mà sau đó đã được tiết lộ trong các bài báo của Lichenstein năm 2008. Thử nghiệm trầm cảm có vẻ giống như sứ mệnh cá nhân của anh ấy hơn sau khi chiến đấu với các vấn đề sức khỏe tâm thần của chính mình.

Mian thậm chí còn nhân giống Gunther để anh ta có “những người thừa kế gia tài”. Vào lúc Hàng triệu Gunther được quay phim, anh ấy tham gia Gunther VI. Gunther VI ngày nay vẫn thuộc quyền sở hữu của Mian, với một nhóm gồm 27 người làm việc cho quỹ – bao gồm cả một nhóm PR, những người rất vui khi được sống một cuộc sống giàu có dưới danh nghĩa của mình.

Thuc Quyen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *